Þjónustu- og markaðsstjórnun

Þjónustu- og markaðsstjórnun

Markmið þjónustu-og markaðsstjórnunarhópsins er að auka þekkingu, miðla reynslu og koma á tengslaneti fyrir þá sem koma að þjónustu og markaðsmálum í fyrirtækjum og stofnunum. Í stuttu máli snýst þjónustustjórnun um stýra þjónustuveitingu, þannig að sú þjónusta sem veitt er skili viðskiptavini ávinningi og sé framkvæmd á sem bestan hátt.

Markaðsstjórnun snýr að stjórnun og skipulagningu markaðsmála (innri og ytri) og framkvæmd markaðsstefnu fyrirtækja og stofnana.

Í faghópnum leitumst við við að fjalla um þau verkefni sem stjórnendur og sérfræðingar í þjónustu- og markaðsstjórnun standa frammi fyrir að leysa á hverjum degi. Stjórn faghópsins vinnur grófa starfsáætlun fyrir hvert starfsár. Áhersla er á fjölbreytni, bæði praktíska og fræðilega nálgun þannig að stjórnendur og sérfræðingar í þjónustu- og markaðsmálum hafi gagn og gaman að.

Fyrirkomulag starfsins er þannig að á hverjum fundi/viðburði er tekið fyrir eitt eða fleiri málefni og fengnir framsögumenn. Að því loknu eru fyrirspurnir og umræður.

Hópurinn stendur einnig fyrir morgunverðarfundum og ráðstefnum í samstarfi við aðra faghópa og eða aðila utan Stjórnvísi. Hópurinn er fyrir alla þá sem starfa við eða hafa brennandi áhuga á þjónustu- og eða markaðsmálum.

Viðburðir

Mótun og innleiðing á þjónustustefnu hjá Listasafni Reykjavíkur

Athugið að viðburður er bæði haldinn á Kjarvalsstöðum (fjöldatakmörkun 25 manns) og á Teams 

Click here to join the meeting

---

Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf og ráðgjafi og Marteinn Tausen þjónustustjóri Listasafns Reykjavíkur segja ykkur frá mótun þjónustustefnu safnsins og innleiðingu.  Þau verða með ýmsa fróðleiksmola um þessa vegferð.

Um fyrirlesarana:

Margrét Reynisdóttir á fyrirtækið Gerum betur ehf. Hún er M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði. Margrét hefur haldið námskeið og starfsdaga fyrir fyrirtæki og stofnanir í tæp 20 ár auk  þess að veita ráðgjöf. Hún er frumkvöðull í að útbúa íslenskt efni fyrir þjónustuþjálfun í bókaformi, myndböndum og sýndarveruleika

Marteinn er þjónustustjóri Listasafn Reykjavíkur. Hann er fyrrum framkvæmdastjóri Hverfisgallerís þar sem hann var umboðsmaður hóps listamanna og hafði yfirumsjón með sýningum, listaverkasölu og daglegum rekstri gallerísins. Marteinn starfaði í 18 ár hjá Íslandsbanka þar sem hann gegndi meðal annars starfi fræðslustjóra, þjónustu- og viðskiptastjóra.

 

Aðalfundur faghóps Þjónustu- og Markaðsstjórnunar

Stjórn faghóps um þjónustu- og markaðsstjórnun boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann.

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi og bjóða sig fram í stjórn faghóps, vinsamlegast sendið tölvupóst á rannveig@icepharma.is til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár faghópsins
  5. Önnur mál

Stafræn stefna getur breytt leiknum - Krónan

Click here to join the meeting
Renata mun í fyrirlestri sínum fara yfir þá stafrænu umbreytingu sem Krónan hefur gengið í gegnum á síðustu þremur árum. Á þeim tíma hefur orðið bylting í þjónustu matvöruverslana á Íslandi með tilkomu sjálfsafgreiðslukassa og netverslana.

Stefnan er að breyta markaðnum og þjónustunni til framtíðar en til þess þarf að hafa hugrekki til að taka stórar og framúrstefnulegar ákvarðanir. Boðið verður upp á spurningar í lok fyrirlestursins. 

Um Renötu S. Blöndal:

Renata er yfirmaður viðskiptaþróunar hjá Krónunni þar sem hún stýrir stafrænni vegferð ásamt því að móta stefnu og innleiða matvöruverslun framtíðarinnar. Áhersla er lögð á að bæta þjónustu og einfalda líf viðskiptavina og er þar nýjasta viðbótin Snjallverslun Krónunnar. Viðskiptavinir nýta lausnina til að panta matvöru heim að dyrum, skipuleggja matarinnkaupin og fá yfirsýn yfir matarútgjöldin. Krónan er lágvöruverðsverslun sem leggur áherslu á hollustu, umhverfismál og snjallar lausnir. Renata starfaði áður á tæknisviði Landsbankans við greiningu á tækifærum til sjálfvirknivæðingar í innri og ytri ferlum bankans. Fyrir það starfaði hún hjá Meniga og CCP.

Fréttir

Stafræn stefna getur breytt leiknum - Krónan

Fundurinn var tekinn upp og er aðgengilegur á facebooksíðu Stjórnvísi.
Renata fór í fyrirlestri sínum fara yfir þá stafrænu umbreytingu sem Krónan hefur gengið í gegnum á síðustu þremur árum. Á þeim tíma hefur orðið bylting í þjónustu matvöruverslana á Íslandi með tilkomu sjálfsafgreiðslukassa og netverslana. Stefnan er að breyta markaðnum og þjónustunni til framtíðar en til þess þarf að hafa hugrekki til að taka stórar og framúrstefnulegar ákvarðanir.  
Eitt það stafræna verkefni sem Krónan er hvað mest stoltust af er "minnkum matarsóun".  Þar er salan seld á mismunandi verði til við viðskiptavini t.d. bananar.  Um leið og starfsmaður sér að vara er að renna út þá hefur starfsmaður leyfi til að lækka hana. Vörumerkjastjórar merkja allar þær vörur sem mega fara á "síðasta séns".  Önnur verkefni eru sjálfsafgreiðslukassar. 

Raf-magnaðir viðburðir!

Viðburðurinn var tekinn upp og er aðgengilegur á facebooksíðu Stjórnvísi.
Jón Þórðarson hjá Proevents fór í morgun yfir viðburðarstjórnun í breyttu umhverfi. Fundurinn var á vegum faghópa um Þjónustu- og markaðsstjórnunVerkefnastjórnunStafræn fræðsla.

 

Tækifærin á vinnumarkaði í Covid

Andrés eigandi Góðra samskipta hvatti í upphafi fundarins alla fundargesti til að skoða Derek Sivers á Youtube. Fundurinn var á vegum faghópa um mannauðsstjórnun og þjónustu-og markaðsstjórnun. Derek hefur helgað líf sitt því að tengjast fólki. Hann setti allan sinn auð í sjóð sem styrkir ungt fólk í tónlistarnámi.  Derek skrifaði bókina „Anything you want“. Boðskapurinn hans er að það sé tillitssemi að láta vita af því sem þú ert að gera. Mörg okkar eru spéhrædd að láta af okkur.

En hverju erum við að leita að með því að vera strategisk á vinnumarkaði?  Flest erum við að leita að lífsgæðum og því að gera það sem við erum best í, að verða besta útgáfan af sjálfum okkur.

Andrés fjallaði um að í dag er ekki eins flott og það var að vera ríkur. Andrés sagði þetta sína kenningu.  Markmiðið í dag er að hafa alla möguleika, geta valið.  Mikilvægt er að vera alltaf að sá fræjum og loka engum dyrum.  Fólk er ekki lengur í vinnu til að eiga í sig og á. Heldur vill fólk í dag láta gott af sér leiða og eru með hliðarverkefni.

Andrés fjallaði um hvernig ásýnd okkar er, hvernig sjá aðrir okkur, hvernig birtumst við þ.e. hvernig er LinkedIn prófíllinn okkar. Mikilvægt er að þrengja stefnuna sína og greina umhverfið. Öll samskipti eru tækifæri og öll tækifæri koma í gegnum fólk.

Í lok erindisins var boðið upp á spurningar.  

 

Stjórn

Vilborg Þórðardóttir
Sérfræðingur -  Formaður - Marel Iceland ehf
Aníka Rós Pálsdóttir
Sérfræðingur -  Stjórnandi - Landspítali
Anna Bara Teitsdóttir
Sérfræðingur -  Stjórnandi - EFLA verkfræðistofa
Guðbjörg Helga Jóhannesdóttir
Háskólanemi -  Stjórnandi - Mjólkursamsalan
Lísa Rán Arnórsdóttir
Verkefnastjóri -  Stjórnandi - NOVA
Trausti Heiðar Haraldsson
Framkvæmdastjóri -  Stjórnandi - Zenter rannsóknir ehf.
Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?