Fréttir af Stjórnvísi

Haustráðstefna Stjórnvísi 12.október á Grand Hótel.

Haustráðstefna Stjórnvísi verður haldin á Grand Hótel, þann 12.október kl. 09:00-11:00.

Þú bókar þig hér: https://www.stjornvisi.is/is/vidburdir/taktu-daginn-fra-haustradstefna-stjornvisi-12oktober-a-grand-hotel

Þema ráðstefnunnar er "Áskoranir við tæknivæðingu ferla".  Vegferð til stafrænnar framtíðar.

Fyrirlesarar verða Skúli Skúlason, framkvæmdastjóri þjónustu hjá OR  og Rakel Óttarsdóttir framkvæmdastjóri upplýsingatæknisviðs  Arion  banka.  Þau munu fjalla um vegferð sinna fyrirtækja til stafrænnar framtíðar.   Ráðstefnustjóri verður Kristján Geir Gunnarsson framkvæmdastjóri sölu-og markaðssviðs Odda, umbúðir og prentun.

Dagskráin hefst með morgunverðarhlaðborði kl. 8:30. Þórunn M. Óðinsdóttir, sérfræðingur hjá KPMG og formaður stjórnar Stjórnvísi setur ráðstefnuna kl. 09:00. Því næst munu fyrirlesarar flytja erindi. Stuttar vinnustofur verða á eftir hvoru erindi þar sem tækifæri gefst að ræða saman og kynnast öðrum félögum.  

Verið öll hjartanlega velkomin.

Aðgangur er frír.

Fréttir frá faghópum

Reykjavíkurborg, fyrirmynd í upplýsingamálum?

Í dag var haldinn áhugaverður fyrirlestur í Ráðhúsi Reykjavíkur undir yfirskriftinni " Reykjavíkurborg, fyrirmynd í upplýsingamálum?

Hörður Hilmarsson hefur um nokkurt skeið staðið að innleiðingu Clik Sense hjá Reykjavíkurborg og leiddi áhorfendur í allan sannleika um árangur og ágæti þess.

"Clik Sense er stjórnendahugbúnaður sem gerir okkur kleift að setja upplýsingar saman og á myndrænan hátt. Ávinningurinn, sem er fyrst og fremst fyrir sérfræðinga og stjórnendur Reykjavíkurborgar er að þeir geta með einföldum hætti samþætt gögn úr ólíkum gagnalindum. Þá er jafnframt hægt að veita íbúum Reykjavíkurborgar aðgengi að upplýsingum sem koma úr ólíkum áttum, en það hefur verið svo til ómögulegt hingað til", segir Hörður. 

Ríflega 20 manns mættu á fyrirlesturinn og voru allir sammála um að vel hefði tekist til hjá Reykjavíkurborg hvað þetta snertir, svo ekki sé talað um veitingarnar sem ekki voru að verri endanum. Takk fyrir áhugaverðan og vel heppnaðann fyrirlestur!

Umbótaverkefni sem skiluðu bæði ánægðara starfsfólki og ánægðari viðskiptavinum.

Þjónustuver dótturfélaga OR hefur tekið miklum breytingum undanfarin ár.  Það voru þær Ásdís Eir mannauðssérfræðingur og  Guðný Halla, forstöðumaður þjónustuvers og innheimtu sem fóru yfir samspil þjónustuverkefna og starfsánægju á fundi í OR í morgun á vegum faghópa um þjónustu-og markaðsstjórnun og mannauðsstjórnun.

Ásdís Eir sagði frá þróun starfsánægju hjá OR sem hefur aukist ár frá ári.  Mikil áhersla er lögð á virkni og ánægju starfsmanna. Það er hægt að vera mjög ánægður í vinnunni en ekki endilega mjög virkur (employee engagement).  Virkni segir til um þá ákefð og stolt sem starfsfólk finnur fyrir í starfi sínu.  Virkt starfsfólk er ákaft um starf sit, sýnir þrautseigju, frumkvæði og sveigjanleika, trúir á stefnu og tilgang fyrirtækisins.  Virkni er mæld með því að skoða skuldbindingu, hollustu og ánægju.  Þau nota „segja, staldra sækja“ aðferðafræði.  Þannig sjá þau hvaða starfsmenn eru virkir og hverjir eru ekki virkir.  U.þ.b. 30% eru ekki virkir skv. erlendum rannsóknum en sú tala er miklu lægri hjá OR eða rúmlega 10%.  NPS skorið er líka mjög hátt hjá OR.  En til hvers er verið að mæla?  Mikilvægt er að starfsmenn sjái tilgang með mælingunum.  Svarhlutfall er frekar hátt eða yfir 90% í árlegum mælingum.  Það eru viðbrögð stjórnenda sem skiptir öllu máli, þannig myndast trú á mælinguna.  Mikilvægt er að skoða hvað er í gangi í hópnum, hvernig viljum við hafa samskipti og hvernig ekki.  Teymi sálfræðinga hefur verið fengið inn til aðstoðar, skortur á liðsheild, mini-grúppur stofnaður, fleiri fundir milli teyma o.fl.  Aðalatriðið er að bregðast við og nýta niðurstöðurnar sem úrbótatækifæri.  Einnig að fagna góðum niðurstöðum, sjá hvar er verið að gera vel og hvar ekki.  Skilgreina ábyrgð og eftirfylgni og vinna með niðurstöðurnar.  Lykilárangurinn er hæft starfsfólk. Skoða Herzberg (1959) þar eru þættir sem verða að vera til staðar.  Hvatningaþættir eru starfsþróun, virðing, persónulegur vöxtur, ábyrgð í starfi, góður stjórnandi, þetta drífur mann áfram og kveikir neistann til að verða ánægður starfsmaður.  Allar rannsóknir sína skýr tengsl milli virkra starfsmanna og ánægðra viðskiptavina og bullandi vöxt og hagnað í framhaldi.  En hver er fylgnin á milli ánægðra viðskiptavina og ánægðra starfsmanna.  Sýnd var alls kyns fylgni t.d. milli sýklalyfja og bata á eyrnabólgu hjá börnum en hún er r=003 en fylgnin milli virkni starfsfólks og ánægðra viðskiptavina er 0,43 sem er há fylgni. Í nýlegri könnun Gallup á bandarískum vinnumarkaði kom fram að fyrirtæki sem hlúa vel að mikilvægustu þáttum starfsmanna eru með 10% hærra skor í þjónustukönnunum.  Ánægt starfsfólk með eldmóð smitar svo sannarlega.  Þegar þú ert í vinnuumhverfi þar sem hlúð er að þessum þáttum þá hefur það áhrif á framleiðni viðskiptavina.

Síðan tók Guðný Halla við og ræddi hvernig þú getur aukið framleiðni án þess að það komi niður á ánægju  Markmiðið er að gera betur, ekki að gera meira.  Varðandi símtöl þá spyrja starfsmenn OR sig: 1. Þarf þetta símtal að koma?  4DX snýst um að gera ekki of mikið í einu.  Eitthvað eitt mikilvægt er ákveðið í einu.  Sett er mælanlegt markmið og hver og einn spyr sig: „Hvað get ég gert í mínu starfi til að koma okkur þangað?“.  Haldnir eru vikulegir fundir.  4DX 4 Discipline of Execution.  OR er búið að vera í lean, sprettum o.fl.  Guðný segir að aldrei hafi gengið jafn vel í neinu verkefni og þegar unnið var með 4DX.  Ákveðið var að auka hlutfall leystra erinda innan 24 klukkustunda.  Hver og einn starfsmaður tók að sér að svara a.m.k. 5 erindum á dag.  Farið var að vinna markvisst með mælaborð sem sýnir 1. Lokuð erindi á dag og 2. Lokað innan 24 tíma (ef sú tala nær 80%) þá er kassinn grænn.  Markmiðið náðist og að sjálfsögðu koma enn dagar þar sem ekki næst 80% viðmiðið segir Guðný.  Annað verkefni var að fækka símtölum sem berast og verið er að vinna í því stöðugt.  Fylgst er með hvernig gærdagurinn gekk í samanburði við meðaltal 30 síðustu daga.  Hvernig á að kenna viðskiptavinum að fara inn á mínar síður?  Á þessu ári hefur símtölum fækkað um 5.500 eða það sem 1,5 stöðugildi hefði þurft til þannig að það munar um þetta.  CRM kerfi er vitagagnslaust ef enginn er að nota það.  Sett var markmið með að setja starfsmenn í öðrum deildum inn í kerfið. Notendum í CRM hefur verið fjölgað um marga tugi.  Með því að ákveða að lykilmælikvarðar séu „Gæði“ þá verða þau mikilvæg og sýnileg.  Þrír lykilmælikvarðar.  Í dag eru 16 starfsmenn í þjónustuveri en voru 24 áður en farið var af stað í verkefnið.  OR hefur tekið upp netspjall og þar klárast mörg verkefni.  Guðný vildi miklu ánægðara starfsfólk og starfsánægjan hefur aukist mikið.  Starfsmenn þjónustuvers vita hvers ætlast er til af þeim í starfi og geta mælt með við OR sem vinnustað við vini sína.      

Gagnvirkur skype-viðburður í samstarfi við Deming

Í dag var haldinn á vegum faghóps um gæðastjórnun og Iso staðla áhugaverður viðburður í samstarfi við Deming stofnunina í Bandaríkjunum.  Fundurinn var haldinn í VÍS og það var Rebekka Bjarnadóttir sem stjórnaði fundinum en Rebekka er í stjórn faghópsins. Dr. Bill Bellows, Deputy Director Deming stofnunarinnar veitti viðstöddum innblástur í anda aðferða Demings. Dr. Bill sagði sögu Deming og í fyrirlestri sínum spurði hann áheyrendur spurninga.  Dr. Bill hvatti fólk til að huga að því og skilja hvert hlutverk þeirra er í fyrirtækinu.  Hann ræddi meðal annars um mikilvægi væntinga viðskiptavina.  Ef þær eru í takt við það sem vonast er eftir þá ræðir viðskiptavinurinn það ekkert.  Ef þær eru meiri en vonast var til þá segir hann það vinum sínum en ef viðskiptavinurinn verður fyrir vonbrigðum fá allir að vita af því.  Hann ræddi einnig mikilvægi þess að veita því athygli sem verið er að gera vel og að einblýna ekki eingöngu á það sem illa er gert.  Við eigum að verða enn betri í því sem við erum góð í.  

Viðburðinum var streymt og hægt er að nálgast hann á facebooksíðu Stjórnvísi.  

 

 

Viðburðir á næstunni

FJÓRÐA TÆKNIBYLTINGIN ER HAFIN: Hvaða stefnu og markmið eiga fyrirtæki að setja sér á þessum tímamótum tækninýjunga.

Ragnhildur Ágústsdóttir hjá Microsoft Ísland leiðir okkur í allan sannleika um það hvernig tæknin mun gjörbylta viðskiptalífinu á næstu 5-10 árum og að hverju fyrirtæki þurfa að huga ef þau ætla ekki að verða undir í samkeppninni.

Ábyrgð og árangur stjórnarmanna

Nú er komið að fyrsta fundi nýs faghóps um góða stjórnarhætti. Okkur finnst við hæfi að hefja veturinn á fyrirlestri um hlutverk, ábyrgð og árangur stjórnarmanna.

Með fundinum viljum við auka vitund á hlutverki og verklagi stjórna. 

Fyrirlesarar eru:
Svava Bjarnardóttir, ráðgjafi og meðeigandi Kapituli og vottaður ACC- markþjálfi.
Auður Ýr Helgadóttir , hdl. og meðeigandi í LOCAL lögmenn.

Svava  hefur setið í fjölda stjórna í íslensku atvinnulífi og er virk sem stjórnarmaður/stjórnarformaður í nokkrum félögum í dag. Hún leggur mikla áherslu á stefnumótun, vandaða stjórnarhætti og fagmennsku í öllum  þáttum reksturs fyrirtækja.

Auður Ýr Helgadóttir kennir góða stjórnarhætti við Rannsóknarmiðstöð um stjórnarhætti við Háskóla Íslands.

Fundurinn er ætlaður fyrir alla sem hafa áhuga á góðum stjórnarháttum jafnt byrjendum sem lengra komna. Fundurinn er einnig kjörin fyrir þá aðila sem hafa sitið í stjórnum eða hafa hug að því að gefa kost á sér til stjórnarsetu.

Hlökkum til að sjá þig.
Vertu með okkur frá byrjun!

Viðburðurinn verður í Kviku á 1. hæð í Húsi atvinnulífsins.

Boðið verður upp á kaffi.

Stöðugar umbætur á uppgjörsferli OR

Frá því haustið 2015 hefur OR unnið að stöðugum umbótum á uppgjörsferli samstæðunnar. Erindið fjallar um umbótavinnu á uppgjörsferli og er sérstaklega miðað við ársuppgjör þó að umbótavinnan nýtist jafn vel fyrir árshlutauppgjör. Fjallað verður um hvernig verklagi var breytt og þeim árangri sem uppgjörsteymið hefur náð.

Fyrirlesari: Bryndís María Leifsdóttir, forstöðumaður reikningshalds OR

Heilsueflandi Reykjavík - Áhersla á heilsueflingu starfsmanna og heilsueflandi stjórnun

Reykjavíkurborg leggur áherslu á heilsueflingu starfsmanna og hefur á árinu 2017 unnið markvisst að því að  efla heilsueflandi stjórnun  starfsstaða og staðið fyrir heilsueflandi aðgerðum fyrir alla starfsmenn Reykjavíkurborgar.   Lóa Birna Birgisdóttir fer yfir hvernig hefur verið unnið að heilsueflingu hjá Reykjavíkurborg með það að markmiði að innleiða breytingar í vinnustaðamenningu starfsstaða Reykjavíkurborgar til lengri tíma. Kynnt verður heilsu- og hvatningarverkefnið „Heilsuleikar Reykjavíkurborgar“ sem Reykjavíkurborg hefur staðið fyrir  þar sem starfsmenn eru hvattir til að sinna heilsunni með leikgleðina að leiðarljósi og sjónum hefur verið beint bæði líkamlegri og andlegri heilsu sem og mataræði. 

Árangur í markaðssetningu á netinu í ferðaþjónustu

Ari Steinarsson sérfræðingur í markaðssetningu á netinu og The Engine halda erindi um markaðssetning á netinu, hvaða gögn er unnið með ásamt því hvernig fólk þarf í teymið.

Ari hefur starfað við stafræna markaðssetningu síðustu 10 árin og unnið fyrir mörg af stærstu fyrirtækjum landsins. Hann stofnaði fyrirtækið Netráðgjöf árið 2007 og hefur haldið fjölda námskeiða og fyrirlestra um stafræna markaðssetningu fyrir fyrirtæki og stofnanir. Hann starfaði einnig hjá TM software og sem framkvæmdastóri hjá ferðaþjónustufyrirtækinu Reykjavík Sailors. Ari starfar nú sem sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu hjá Reykjavík Excursions.

The Engine er opinber samstarfsaðili Google eða „Premier Google Partner“.og er eina fyrirtækið á Íslandi sem hefur hlotnast þessi nafnbót. Þeir hafa stýrt herferðum fyrir fyrirtæki eins og Orange, Diadora, Santander, Sparibanken, Wow Air, Reykjavik Excursions, Arion Banka og Blue Car Rental svo nokkur séu nefnd.

Kjarnastarf Stjórnvísi er í faghópunum. Í Stjórnvísi eru starfandi tæplega 20 faghópar undir forystu sterkra stjórna sem koma frá aðildarfyrirtækjum félagsins.

Með því að skrá þig í faghóp færðu sendar tilkynningar um viðburði, gefst kostur á að skoða ítarefni frá viðburðum og fá áhugaverðar fréttir. Engin takmörk eru fyrir því hve marga faghópa er hægt að skrá sig í.

  • Einn eða fleiri viðburðir síðustu 3 mánuði
  • Þínir hópar

Breytingastjórnun 1

Faghópurinn var stofnaður haustið 2012 en tók formlega til starfa í janúar 2013. Hópurinn samanstendur af einstaklingum sem hafa áhuga, menntun og reynslu af breytingastjórnun.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

CAF/EFQM - Sjálfsmatslíkan

Faghópurinn hittist u.þ.b. einu sinni í mánuði yfir veturinn, yfirleitt frá kl. 8:30 - 9:30, en allar nánari upplýsingar um starfið má sjá í dagskrá hópsins.

Stjórn

Sigurjón Þór Árnason, Veðurstofa Íslands
Sigríður Hrefna Jónsdóttir, Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu
Þór Garðar Þórarinsson , Velferðarráðuneytið

Fjármál fyrirtækja

Faghópurinn var stofnaður í september 2007 og hefur fengið mjög góðar undirtektir. Markmið hópsins er að miðla þekkingu og reynslu á sviði fjármálastjórnunar (e. finance management).
/ 08:30 - 09:45

Góðir stjórnarhættir

Markmið faghópsins er að stuðla að og styðja við góða stjórnarhætti innan fyrirtækja með því að skapa vettvang fyrir fræðslu og miðlun upplýsinga um málaflokkinn. Tilgangur hópsins er að gefa starfandi meðlimum í stjórnum, nefndum og ráðum og öðrum sem hafa áhuga á málaflokkinum tækifæri til að efla hæfni sína.
/ 08:30 - 10:00

Stjórn

Lísbet Einarsdóttir, Starfsafl
Bára Mjöll Þórðardóttir, Vodafone
Björg Ormslev Ásgeirsdóttir, Pentair /VAKI
Harpa Guðfinnsdóttir, Marel Iceland ehf
Helga Hlín Hákonardóttir hdl., Strategía
Helga R. Eyjólfsdóttir, ISAVIA ohf.
Laufey Gudmundsdottir, Háskólinn í Reykjavík
Skúli Örn Sigurðsson, Strætó bs
Vala Magnúsdóttir, Reykjavíkuborg

Gæðastjórnun og ISO staðlar 3

Faghópurinn fjallar um gæðastjórnun, ISO staðla og aðra staðla til stjórnunar en einnig faggilda vottun á grundvelli staðla.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 3

Viðburðir

Stjórn

Elín Ragnhildur Jónsdóttir, Tollstjóri
Anna Rósa Böðvarsdóttir, Reykjavíkurborg - öll svið
Arngrímur Blöndahl, Staðlaráð Íslands
Bergný Jóna Sævarsdóttir, Strætó bs
Elín Björg Ragnarsdóttir, Fiskistofa
Elísabet Dolinda Ólafsdóttir, Geislavarnir ríkisins
Ína Björg Hjálmarsdóttir, Landspítali - háskólasjúkrahús
Jóhanna A. Gunnarsdóttir, Nói - Síríus
Maria Hedman, Nýherji hf.
Rebekka Bjarnadóttir, VÍS
Sigrún Guðmundsdóttir, Gray Line Iceland

Heilsueflandi vinnuumhverfi 1

Hópurinn fjallar um stjórnun, skipulag og framþróun heilsueflingar og vinnuverndar. Hópurinn leggur áherslu á heildræna nálgun og sannreyndar aðferðir með það að markmiði að bæta heilsu og líðan starfsfólks, auka framleiðni og stuðla að heilsueflandi vinnustað.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

/ 08:30 - 09:45

Stjórn

Jóhann Friðrik Friðriksson, Vinnueftirlit ríkisins
Jóhann Friðrik Friðriksson, Jóhann Friðrik Friðriksson
Friðþóra Arna Sigfúsdóttir, Íslandspóstur
Rakel Eva Sævarsdóttir, Háskóli Íslands - háskólanemar
Sigríður Kristín Hrafnkelsdóttir, Háskóli Íslands - háskólanemar

Hugbúnaðarprófanir

Hópurinn er ekki virkur.

ISO hópur

Hópurinn er ekki virkur.

Kostnaðarstjórnun 1

Markmið hópsins er að miðla þekkingu og reynslu á sviði kostnaðarstjórnunar, -greiningar og –stýringar (Cost management, Cost Analysis and Cost Control). Því til viðbótar er að kynna nýja strauma og stefnur í tengslum við kostnaðarstjórnun og –greiningu í víðu samhengi.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

Stjórn

Einar Guðbjartsson, ProControl

Lean - Straumlínustjórnun 2

Til þess að fá tilfinningu fyrir inntaki Straumlínustjórnunar er mikilvægt að sjá skipulagsheildina (fyrirtækið í heild) út frá sjónarmiði ferlahugsunar (e. process perspective) þ.e.a.s. að sjá allar aðgerðir starfsmanna sem ferli og hugsa starfsemi fyrirtækisins sem virðisframleiðslu, hvort sem um er að ræða vörur, þjónustu, upplýsingar eða alla þessa þætti í einu.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 2

Viðburðir

/ 09:00 - 10:00

Stjórn

Svanur Daníelsson, Munck Íslandi
Aðalheiður Sigursveinsdóttir, Expectus
Erna Tönsberg, Össur
Ingibjörg Lind Valsdóttir, Orkuveita Reykjavíkur
Kamilla Reynisdóttir, Granítsmiðjan
Lilja Erla , KPMG ehf
Þóra Kristín Sigurðardóttir, Eimskip

Mannauðsstjórnun 4

Faghópur um mannauðsstjórnun starfar á víðu sviði mannauðsstjórnunar. Markmið faghópsins er að skapa vettvang fræðslu, upplýsinga og þróunar fyrir þá sem starfa að mannauðsmálum eða hafa áhuga á þeim málaflokki, allt frá ráðningu starfsmanna til starfsloka.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 4

Viðburðir

/ 08:30 - 09:45

Stjórn

Guðjón Örn Helgason, Reykjavíkurborg - öll svið
Guðrún Símonardóttir, ÁTVR
Margrét Grétarsdóttir, Reykjavíkurborg - öll svið
Sigríður Hrefna Jónsdóttir, Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu
Sigrún H. Sigurðard, Kompás
Sveinborg Hafliðadóttir, Festi

Markþjálfun 2

Markþjálfun / Stjórnendamarkþjálfun  (e.Coaching / Executive Coaching). Markmið faghópsins er að kynna markþjálfun og hvaða ávinning stjórnendur fyrirtækja og/eða einstaklingar geta haft af henni, í faglegu eða persónulegu lífi. Einnig að kynna mismunandi aðferðir markþjálfunar fyrir öllum þeim sem hafa áhuga á stjórnun.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 2

Viðburðir

/ 08:30 - 09:30

Stjórn

Ágústa Sigrún Ágústsdóttir, Zenter rannsóknir ehf.
Ásta Guðrún Guðbrandsdóttir, Hver er ÉG
Guðbjörg Jóhannsdóttir, Landsbankinn
Lilja Gunnarsdottir, Reykjavíkuborg
Sóley Kristjánsdóttir, Háskóli Íslands - háskólanemar

Matvælasvið

Matvælahópur Stjórnvísi var stofnaður 29. október 1997. Áður höfðu starfað landbúnaðarhópur, sjávarútvegshópur og iðnaðarhópur innan Stjórnvísi en matvælaframleiðendur innan þessara greina töldu sig eiga margt sameiginlegt varðandi gæði framleiðslunnar.

Stjórn

Gunnhildur Arnardóttir, Stjórnvísi

Nýsköpun og sköpunargleði 2

Nýsköpun hefur verið í brennidepli enda ljóst að leit að nýjum lausnum er mikilvæg hvort sem litið er til umhverfis- og orkumála, framleiðslu eða annarra atvinnugreina. Á Íslandi er mikilvægt að hlúa vel að nýsköpun til að stuðla að auknum hagvexti og aukinnar fjölbreytni í atvinnumálum á Íslandi.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 2

Viðburðir

Opinber stjórnsýsla

Hópurinn er ekki virkur.

Samfélagsábyrgð fyrirtækja 1

Faghópurinn um samfélagsábyrgð fyrirtækja leitast við að miðla þekkingu og reynslu á sviði samfélagsábyrgðar fyrirtækja.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

/ 08:30 - 10:00

Stjórn

Hulda Steingrímsdóttir, Landspitali Háskólasjúkrahús
Ásdís Björg Jónsdóttir, N1
Ásdís Gíslason, HS Orka
Engilráð Ósk, Landsnet
Fanney Karlsdóttir, NOVOMATIC Lottery Solutions (Iceland hf.)
Íris Katla Guðmundsdóttir, Securitas
Ketill Berg Magnússon, Festa, miðstöð um samfélagsábyrgð
Sunna Gunnars Marteinsdóttir, Mjólkursamsalan
Viktoría Valdimarsdóttir, Ábyrgar lausnir ehf.
Þorsteinn Kári Jónsson, Marel Iceland ehf

Sköpunargleði

Flæði hugmynda er það sem stjórenndur sækjast eftir frá starfsfólki.  Hugmyndir að lausnum flókinna verkefna á tímum erfiðra efnahagsskilyrða.  Einstaklingar innan faghópsins eru hugmyndabændur, þeir sá og rækta akurinn þar sem hugmyndir spretta og dafna innan fyrirtækja.
/ 08:30 - 09:45

Stjórn

Gunnhildur Arnardóttir, Stjórnvísi

Stefnumótun og árangursmat 2

Hlutverk hópsins er að fjalla um stefnumótun - allt frá mótun stefnu, framkvæmd hennar, eftirfylgni og árangursmælingar.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 2

Viðburðir

/ 08:30 - 09:30

Stjórn

Þuríður Stefánsdóttir, Bláa Lónið
Heimir Guðmundsson, INNNES
Ingibjörg Sigrún Stefánsdóttir, Fjármálaeftirlitið
Jón Halldór Jónasson, Reykjavíkurborg - öll svið
Margrét Einarsdóttir, Bláa Lónið
Svavar Jósefsson, Reykjavíkurborg - öll svið
Þorvaldur Ingi Jónsson, Sjúkratryggingar Íslands

Stjórnun viðskiptaferla (BPM) 1

Markviss stjórnun viðskiptaferla er einn af veigamestu þáttum í samkeppnishæfni fyrirtækja. Kennisetningin “þjónustan er ekki betri en ferlarnir í starfseminni” vísar til mikilvægis þessa þáttar í starfsemi fyrirtækisins.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

Stjórn

Magnús Ívar Guðfinnsson, Marel Iceland ehf
Ása Linda Egilsdóttir, Eimskip
Ásdís Sigurðardóttir, Marel Iceland ehf
Benedikt Rúnarsson, Míla ehf.
Eva Karen Þórðardóttir, Háskólinn á Bifröst
Eva Karen Þórðardóttir, "Hver er ég?"
Guðmundur Helgason, Íslandsbanki
Heiða Njóla Guðbrandsdóttir, Icelandair
Þóra Kristín Sigurðardóttir, Eimskip

Umhverfi og öryggi

Stefna umhverfis-og öryggistjórnunarhóps Stjórnvísi er að taka virkan þátt í umræðunni um ytri og innri umhverfismál fyrirtækja. Lögð er áhersla á að skapa vettfang fyrir fróðlegar umræður og skoðanaskipti um úrlausn ýmissa þátta í starfsemi fyrirtækja er varða þennan málaflokk.

Stjórn

Heimir Þór Gíslason, Verkís
Erlingur E. Jónasson, Munck Íslandi
Gísli Níls Einarsson, VÍS
Gyða Mjöll Ingólfsdóttir, EFLA verkfræðistofa
Jóna Bjarnadóttir, Landsvirkjun
Magnús Matthíasson, EFLA verkfræðistofa
Matthildur B. Stefánsdóttir, Vegagerðin
Michele Rebora, 7.is

Upplýsingaöryggi

Hópurinn er ekki virkur.

Verkefnastjórnun 2

Faghópur um verkefnastjórnun starfar á víðu sviði verkefnastjórnunar. Markmið faghópsins er að skapa vettvang fyrir fræðslu, upplýsingar og þróun fyrir þá sem starfa að verkefnastjórnun eða hafa áhuga á þeim málaflokki.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 2

Viðburðir

Stjórn

Hafdís Huld Björnsdóttir, VÍS
Anna Kristín Kristinsdóttir, Háskólinn í Reykjavík
Anna Kristín Kristinsdóttir, ISAVIA ohf.
Berglind Björk Hreinsdottir , Attentus - mannauður og ráðgjöf ehf.
Elka Halldórsdóttir, Marel Iceland ehf
Falasteen Abu Libdeh, Háskólinn í Reykjavík
Haukur Ingi Jónasson, Háskólinn í Reykjavík
Kolbrún Arnardóttir, ISAVIA ohf.
Sigurjón Hákonarson, Expectus
Starkaður Örn Arnarson, Arion banki
Sveinbjörn Jónsson,

Viðskiptagreind

Hópurinn er ekki virkur.

Virðismat og virðismatstækni

Faghópurinn var stofnaður í nóvember 2014. Markmið faghópsins er að miðla þekkingu og reynslu á sviði virðismats og þeirri tækni sem þar er að baki. (e. Valuation methods and techniques) og að efla faglega umræðu um virðismat og atriði er tengjast virðismati.

Stjórn

Einar Guðbjartsson, ProControl

Vörustjórnun - innkaupa og birgðastýring 1

Meginmarkmið faghópsins er að auka vitund og skilning um mikilvægi hagkvæmra innkaupa á vörum og þjónustu innan fyrirtækja, hvort sem þau eru einkarekin eða í eigu hins opinbera.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 1

Viðburðir

/ 08:45 - 10:00

Stjórn

Daði Rúnar Jónsson, AGR Dynamics
Anna María Guðmundsdóttir, Brammer Ísland ehf.
Kristín Þórðardóttir, Advania
Snorri Páll Sigurðsson, Landspitali Háskólasjúkrahús
Tómas Örn Sigurbjörnsson, Marel Iceland ehf

Þjónustu- og markaðsstjórnun 3

Með því að skiptast á þekkingu og reynslu má sjá að verkefnin sem stjórnendur standa frammi fyrir í þjónustu- og markaðsmálum eru ekki einstæð, þó svo fyrirtækin sem starfað er hjá séu eins ólík og þau eru mörg.
Viðburðir síðustu 3 mánuði 3

Viðburðir

/ 08:30 - 09:45

Stjórn

Guðný Halla Hauksdóttir, Orkuveita Reykjavíkur
Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir, Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
Anna Kristín Kristjánsdóttir, Hvíta húsið
Atli sæmundsson, Distica
Bergþór Leifsson, VÍS
Ragnheidur Hauksdóttir, Vodafone
Rannveig Hrönn Brink, Coca-Cola European Partners Ísland
Trausti Heiðar Haraldsson, Zenter rannsóknir ehf.