CHAT MARKETING - Nýjasta trendið eða bara bóla?

Sigurður Svansson, eigandi og yfirmaður stafrænnar deildar SAHARA, fjallaði í dag um þau tækifæri sem felast í spjallmennum á sviði þjónustu og markaðssetningar. Fundurinn var á vegum faghóps um þjónustu-og markaðsstjórnun og var haldinn í Háskólanum í Reykjavík.
Sigurður sagði miklar breytingar hafa átt sér stað síðustu misseri sem bjóða upp á fjölbreytt tækifæri. Fjöldi notenda á spjallkerfum er orðinn fleiri en á samfélagsmiðlum sem gerir það að verkum að við þurfum að fara hugsa öðruvísi. Sigurður er nýkominn af stærstu ráðstefnu í heimi sem fjallar um Chat marketing.  Fyrirtækið Sahara var stofnað fyrir þremur árum síðan og sameinaðist Silent fyrir ári síðan og nú eru starfsmenn 30 og viðskiptavinir 180.  Í upphafi fundar óskaði Sigurður eftir því við alla fundargesti að fara inn á menti.com slá inn kóða og svara nokkrum spurningum eins og: „Veistu hvað spjallmenni er?“ „Ég eyði mestum tíma á eftirfarandi samfélagsmiðli“ „ „þú þarft að hafa samband við fyrirtæki – hvað gerir þú?  „þú þarft að heyra í vinu þínum – Hvað gerir þú? „Ég myndi vilja geta fengið svör við spurningum hjá fleiri fyrirtækjum í gegnum facebook“ Ég er samfélagsmiðill og það eru 500.000.000 einstaklingar með aðgang að mér – hver er ég?  „Hvað eru mörg ósvöruð sms í símanum þínum?  Það var virkilega áhugavert að sjá svörin í salnum við þessum spurningum sem voru í samræmi við og endurspegla niðurstöður stórra erlendra rannsókna.

En af hverju er verið að líta til chat marketing í dag? Það er vegna þess að það er grundvöllur fyrir því að fyrirtæki nýti sér það.  Við mannfólkið erum byrjunin og síðan kemur tækifærið til fyrirtækjanna.  Þróunin á samfélagsmiðlunum er ótrúlega hröð.  Mikið sem við tölum um í dag er facebook messenger. Allir eru á facebook í dag og nú eru allir að spá í Tik Tok sem er svipað og Instagram.  Tik Tok er video-miðill og þar eru margir fylgjendur. Það er opið inn á Tik Tok frá Facebook.  Aldrei vanmeta breytingar sem eru að koma því þær getu orðið allsráðandi eftir mánuð eða sex mánuði.  Í dag eru 97% Íslendinga á Facebook sem er sama tala og hlutfall þeirra sem eru nettengdir.  Ísland er lítið samfélag og hjarðhegðunin er mikil. WeChat er notað í allt í Kína.  Framtíðin er á lokuðum persónulegri samskiptum.  Í fyrsta skipti í sögunni eru orðnir fleiri notendur af messenger forritum en samfélagsmiðlum.   Fólk vill geta talað við manneskjur en ekki róbota en 64% einstaklinga kjósa frekar að senda fyrirtækjum skilaboð í stað þess að taka upp símann eða senda þeim tölvupóst.  

RCS er eins og sms á sterum. Chat bottar eru frábærir til að leysa einfaldar spurningar með öllu því helsta sem fólk er að spá í.  Botti er ekki alltaf gervigreind.  Ef í spurningu kemur „opið eða helgar“ þá svarar bottinn hver opnunartíminn er um helgar.  Chat marketing fer ört vaxandi.   Hægt er að nota NPS skor inn í bottann.  Að setja upp botta er á bilinu 15 klukkustundir í dag.  Mikilvægt er að viðhalda þessu. 

Sigurður bað fólk að hafa í huga hversu mikilvægt það er að byrja einfalt, hafa spjallmennið mannlegt, þetta þarf að vera virðisaukandi og að lokum hvatti hann alla til að vera ófeimna við að prófa eitthvað nýtt.

 

 

 

 

 

Um viðburðinn

CHAT MARKETING - Nýjasta trendið eða bara bóla?

Sigurður Svansson, eigandi og yfirmaður stafrænnar deildar SAHARA, mun fjalla um þau tækifæri sem felast í spjallmennum á sviði þjónustu og markaðssetningar. 

Miklar breytingar hafa átt sér stað síðustu misseri sem bjóða upp á fjölbreytt tækifæri. Fjöldi notenda á spjallkerfum er orðinn fleiri en á samfélagsmiðlum sem gerir það að verkum að við þurfum að fara hugsa öðruvísi.

Fleiri fréttir og pistlar

Ný stjórn faghóps um upplýsingaöryggi.

Fjöldi Stjórnvísifélaga sýndi áhuga á að koma í stjórn faghóps um upplýsingaöryggi, allt afburðafólk. Úr varð stór og sterk stjórn sem endurspeglar vel fjölbreytilega þeirra vinnustaða sem áhuga sýndu.  Fyrsti fundur stjórnarinnar var á Kringlukránni í dag þar sem farið var yfir almennt fyrirkomulag og umboð stjórna Stjórnvísi, hlutverk stjórnar, kosningu formanns og næstu skref.

Stjórnina skipa þau Anna Kristín Kristinsdóttir upplýsingaöryggisstjóri Isavia sem jafnframt er formaður faghópsins, Arnar Freyr Guðmundsson Seðlabanka Íslands, Davíð Halldórsson KPMG, Ebenezer Þ. Böðvarsson Borgun, Hrefna Arnardóttir Advania, Jón Elías Þráinsson Landsneti, Kristín Ósk Hlynsdóttir Rannís, Margrét Kristín Helgadóttir Fiskistofu, Margrét Valdimarsdóttir Creditinfo og Margrét Valgerður Helgadóttir hjá Póstinum. 

Kynslóðastjórnun í takt við 4. iðnbyltinguna - Áskoranir á tímum margbreytileika

Faghópur um mannauðsstjórnun vekur athygli á ráðstefnu sem á erindi til allra sem koma að mannauðsmálum.

Kynslóðastjórnun í takt við 4. iðnbyltinguna

Áskoranir á tímum margbreytileika
21.nóvember, 2019 – Á GRAND HÓTEL
Heilsuvernd og Hagvangur

Ráðstefnan á erindi til mannauðsstjóra, stjórnenda skipulagsheilda og þeirra sem vilja auka árangur og eigin hæfni sem stjórnandi.

Boðið verður upp á áhugaverða dagskrá þar sem rætt verður m.a. um 4. iðbyltinguna, þróun starfa og kynslóðirnar á vinnumarkaðinum, niðurstöður alþjóðlegra rannsókna á hugmyndum og sýn kynslóðanna, væntingar og viðhorf þeirra til vinnu, heilsan og samanburður milli kynslóða, fræðsla og þjálfun til að viðhalda atvinnuhæfni starfsmanna og samkeppnishæfni fyrirtækja, yngri kynslóðirnar og breyttar áherslur í forystu árangursríkra fyrirtækja, aldursfordómar og ráðningar.

Á ráðstefnunni koma fram; Ægir Már Þórisson forstjóri Advania, Ragnar Þór Ingólfsson formaður VR, Herdís Pála Pálsdóttir framkvæmdastjóri rekstrasviðs Deloitte, Teitur Guðmundsson læknir og framkvæmdastjóri Heilsuverndar, Andrés Guðmundsson mannauðsstjóri KPMG, Sigurbjörg R. Hjálmarsdóttir MS í Háskólanum á Bifröst, Geirlaug Jóhannesdóttir og Gyða Kristjánsdóttir ráðgjafar hjá Hagvangi.

Ráðstefnustjóri er Hulda Bjarnadóttir, alþjóðasvið mannauðs hjá Marel.

Nánari upplýsingar um dagskrá og skráningu á vefsíðu Heilsuverndar

Vel heppnaður fyrsti faghópafundur um stafræna fræðslu var haldinn hjá Marel

Hrönn Jónsdóttir, CRM Online Writer hjá Marel, tók á móti okkur og kynnti fyrir okkur hvernig þau nálgast stafræna fræðslu fyrir þennan fjölbreytta hóp notanda við að læra á kerfi og ferli. Hjá Marel starfa rúmlega 6000 manns á heimsvísu og þar af eru um 2000 notendur af CRM kerfi Marel (Salesforce og ServiceMax - Custom relationship Management systems).

Steinunn Ketilsdóttir, ráðgjafi í stafrænni fræðslu hjá Intellecta og formaður faghópsins, opnaði fyrsta viðburð faghópsins og kynnti stuttlega stafræna fræðslu og helstu kosti þess í dag. 

Það mættu rúmlega 40 manns á viðburðinn. Einnig er áhugavert fyrir okkur sem eru í stafrænni fræðslu að það voru að meðaltali rúmlega 20 netgestir að fylgjast með streyminu á meðan Gunnhildur Arnardóttir, framkvæmdastjóri Stjórnvísi streymdi beint á Facebook síðu Stjórnvísis. Hérna má sjá streymið af viðburðinum Facebook og nokkrar myndir fóru á viðburðinn á Facebook

Við hlökkum til að kynna næstu fundi faghópsins og ef þú hefur hugmynd af efni fyrir faghópinn, ekki hika við að senda okkur sem erum í stjórninni póst eða á steinunn@intellecta.is 

 

Jafnlaunavottun Hafnarfjarðarbæjar

Guðrún Þorsteinsdóttir, mannauðsstjóri Hafnarfjarðarbæjar bauð gestum í heimsókn í Hafnarhúsið við Strandgötu. Hún tók við stöðu mannauðsstjóra fyrir rúmu ári síðan og hefur síðan þá borið ábyrgð á að viðhalda og bæta jafnlaunakerfi sveitafélagsins. Hafnarfjarðarbær var fyrsta sveitafélagið sem hlaut jafnlaunavottun, sumarið 2017. 

Guðrún fjallaði um þau verkefni sem hún hefur tekist á við í sínu starfi og þær breytingar sem kerfið hefur farið í gegnum síðan hún fékk verkfnið í hendurnar. Miklar umræður sköpuðust í kringum mat á störfum og tengingu á Logib greiningu og Starfsmati sveitafélagana. 

Helstu verkefni á stefnuskrá Hafnarfjarðar um þessar mundir er að bæta og nútímavæða innviði og gera ferli straumlínulagaðri. 

Innkaupastjórnun Vodafone

Vodafone (Sýn hf) bauð vörustjórnunarhópnum (innkaup og birgðastýring) í heimsókn á dögunum. Það var vel mætt á viðburðinn og voru það þær Eydís Ýr Rosenkjær, deildarstjóri innkaupa og lagers, og Guðrún Gunnarsdóttir, aðfangastjóri hjá Vodafone, sem tóku á móti okkur í höfuðstöðvum fyrirtækisins. 

Eydís lýsti því hvernig innkaupum og birgðastýringu er háttað hjá Vodafone og hvaða ávinningi það skilaði fyrirtækinu að hafa miðlægan lager. Hún talaði einnig um kosti þess að vera með miðlægan flutning og getur verðmunur á tilboðum verð allt að 30-40%. Innkaupadeildin sér um innkaup á endabúnaði, farsímum og aukahlutum en fyrirtækið rekur 4 verslanir auk þess að vera með vefverslun. Mikið er lagt upp úr birgðanákvæmni og er allur lager bæði í vöruhúsi og verslunum talinn að minnsta kosti einu sinni í mánuði. Unnið er eftir ákveðnum mælikvörðum, til að mynda lágmarksbirgðir, tíðni pantana, afskrifta og frávikum við talningar. Hún fór yfir gagnsemi þessara mælikvarða og útfærslu þeirra hjá Vodafone.

Guðrún Gunnarsdóttir fór yfir hvernig þeirra útboðsaðferðir og samningastjórnun í innkaupum skilar fyrirtækinu betri árangri. Þau framkvæma verðkannanir fyrir allt það sem er keypt m.a. vörur, þjónustu og ráðgjöf, bæði innanlands sem utan. Birgjamat er líka framkvæmt á mjög faglegan hátt en þau eru mismunandi eftir stærð og staðsetningu birgja. Einnig talaði hún um hvernig miðlæg innkaupastýring fyrir öll vörumerki félagsins hafi hjálpað þeim að ná fram fjárhagslegum sparnaði og hafi um leið aukið gæði og öryggi innkaupa. Samstæðan veltir rúmlega 22 milljörðum á ári en innkaup á vörum og þjónustu er ríflega helmingur þeirrar fjárhæðar og skiptir því hvert prósentustig sem sparað er gríðarlegu máli fyrir hagnað fyrirtækisins. Guðrún sagði frá því hvernig ráðgjöf við stjórnendur vegna tilboða og samninga kemur að gagni, skjalastýringu samninga og hvernig þau hafa með því náð að hámarka virði samninga. Þau eru með eigið samningastjórnunarkerfi sem heldur utan um alla samninga fyrirtækisins en yfir 5.000 samningar eru í gildi um kaup á vörum og þjónustu. Hún sagði einnig frá þeim ávinningi sem hlýst af samstarfi í innkaupum við Vodafone Group.

Til að sækja glærur frá fyrirlestrinum: Smellið hér!

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?