Ferlar í nýsköpunarfyrirtækjum - nauðsynlegir eða hamlandi?

Kynningar og umræður um stjórnkerfi og ferla í nýsköpunarfyrirtækjum. Til þess að svara spurningunni hvenær er þörf á því að staðla og besta vinnubrögð og hvort það sé hægt án þess að hefta nýsköpun fáum við til liðs við okkur Önnu Karlsdóttir frá Controlant og Paulu Vargas frá Hopp.

Anna Karlsdóttir starfar sem framkvæmdarstjóri gæðasviðs eða CQO hjá Controlant þar sem hún hefur starfað undanfarin 7 ár.  Anna er vélaverkfræðingur að mennt og hefur unnið í frumkvöðlafyrirtækjum í yfir 2 áratugi og sinnt þar ýmsum verkefnum. Hjá Controlant leiddi hún uppbyggingu gæðasviðsins og byggði upp stjórnkerfi fyrirtækisins.

Controlant er há­tækni­fyrir­tæki á sviði raun­tíma vöktunar­lausna fyrir al­þjóð­lega lyfja­iðnaðinn. Fyrirtækið var stofnað árið 2007 og hefur verið í gríðarlegum vexti undanfarin ár sem skýrist einna helst af því að tækni þeirra nýtist m.a. við flutning á bóluefnum.

Paula Vargas er með fjölbreyttan bakgrunn í þjónustu við viðskiptavini, reiknisstjórnun og í leiðtogahlutverki. Hún hefur starfað um nokkurt skeið í Íslandi og gengt ýmsum störfum eins og Key Account Manager, Operations Manager, Senior Customer Success Coordinator, Customer Success Coordinator, and Store Manager. Síðan í nóvember 2022 hefur hún verið í stöðu  Key Account Manager at Hopp. 

Hopp er sprotafyrirtæki sem var stofnað fyrir 3 árum og vinnur nú að því að skipuleggja og kortleggja alla megin ferla. Ein helsta áskorun þessa ört vaxandi fyrirtækis er sú að þekka og skilja lögin í öllum löndum þar sem þjónustan og ferlar eru innleiddir.

Fundurinn fer fram á íslensku og ensku.

ATH viðburðurinn er eingöngu staðfundur 

Staðsetning viðburðar

Eldri viðburðir

Markþjálfadagurinn 2023 - Velsæld og árangur á framsýnum vinnustað

Markþjálfunardagurinn verður haldinn þann 2. febrúar næstkomandi undir yfirskriftinni ,,Velsæld og árangur á framsýnum vinnustað”. Þar mun ICF Iceland að venju leiða saman alþjóðlegt fagfólk sem deilir reynslu sinni af því hvernig þörf á nýrri nálgun í átt að árangri fyrirtækja byggir á þeirri trú að blómstrandi fólk og teymi séu forsenda þess árangurs.

Aðalfyrirlesarar Markþjálfunardagsins eru frumkvöðullinn og manneskja ársins Haraldur Þorleifsson, Tonya Echols margverðlaunaður alþjóðlegur PCC markþjálfi, og Kaveh Mir, stjórnendamarkþjálfi MCC sem situr í stjórn ICF International ásamt Tonya.

Harald þekkir hvert mannsbarn hér á landi fyrir m.a. Römpum upp Ísland verkefnið, auk þess sem hann var kosinn manneskja ársins. Hann hefur náð ótrúlegum árangri í sínum verkefnum hvort sem það eru hans persónulegu verkefni eða fyrirtækið Ueno sem hann byggði upp og seldi til Twitter. Hans erindi nefnist Function + Feelings. Tonya var valin stjórnendamarkþjálfi ársins af CEO Today Magazine, hún situr í ráðgjafateymi Forbes, hefur skrifað fjölda greina í Forbes og er í markþjálfateymi TED Talks. Kaveh hefur komið að stjórnendaþjálfun, breytingastjórnun, teymis-uppbyggingu, leiðtogaþróun og vinnustaðamenningu hjá fjölda alþjóðlegra fyrirtækjarisa á borð við Warner Bros, Google, Amazon, Lego, Deloitte, HSBC, Mars, Salesforce og CNN og verður gjöfull á reynslu sína í erindi sínu.

Það er okkur sannur heiður að fá stórstjörnur frá ICF International til okkar á Markþjálfunardaginn í ár, fólk með áratuga reynslu á stóra sviði markþjálfunar. Þau ætla að opna upp á gátt reynslu sína og viðskiptamódel á vinnustofunum sem ætlaðar eru fyrir markþjálfa og erum við mjög spennt að læra af þeim.

Auk þeirra Haraldar, Tonyu og Kaveh munu stíga á stokk þrjú fyrirlesarateymi: Aldís Arna PCC markþjálfi og Jón Magnús Kristinsson læknir, markþjálfarnir Anna María Þorvaldsdóttir ACC og Inga Þórisdóttir og Kristrún Anna Konráðsdóttir ACC markþjálfi og Davíð Gunnarsson framkvæmdastjóri Dohop. Þá mun þróunarstjóri hjá ICF International Malcom Fiellies PCC markþjálfi og þjálfunarstjóri hjá ICF Global vera með erindi um stuðning við starfsfólk í gegnum skipulagsbreytingar.

 

Markþjálfunardagurinn er stærsti árlegi viðburður félagsins. Vinnustofurnar verða haldnar 1. febrúar en ráðstefnan 2. febrúar. Miðasala er hafin á Tix og hvetjum við alla félaga að njóta dagsins, uppskerunnar og tengslanetsins. Viðburðirnir gerast ekki stærri.

 

Ef fyrirtækið þitt vill fá 8 manna borð eða bás er best að senda póst á icf@icf.is. Það er 20% afsláttur af miðaverðinu ef keyptir eru 5 miðar eða fleiri. Þetta er frábær dagskrá og hvetjum við alla sem hafa áhuga að skrá sig, þú ferð ríkari heim eftir þessa ráðstefnu. Að sjálfsögðu verður Stjórnvísir með bás eins og venjulega, þar sem Gunnhildur ofl. munu taka vel á móti þér/ykkur.

 

Við hlökkum til að sjá ykkur!

Heildarupplifun viðskiptavina (Omni Channel) aðferðafræði og innleiðing

Click here to join the meeting

Erindi frá Edda Blu­men­stein fram­kvæmda­stjóra framþró­un­ar versl­un­ar og viðskipta­vina hjá BYKO um Omni Channel, aðferðafræði og innleiðingu. 

Í fyrirlestrinum mun Edda kynna hugmyndafræðina Omni-channel og lykilþætti árangursríkrar Omni-channel stefnumótunar og innleiðingar. Edda mun einnig segja frá vegferð BYKO í þessu samhengi, frá því að fyrirtækið áttaði sig á þörfinni á umbreytingu úr Multi-channel yfir í Omni-channel, stefnumótunarferlinu og stöðu innleiðingarinnar.

Dr. Edda Blumenstein er framkvæmdastjóri Framþróunar verslunar og viðskiptavina hjá BYKO. Hlutverk sviðsins er að innleiða stefnu BYKO um bestu heildarupplifun viðskiptavinar í framkvæmdum og fegrun heimilisins. Edda situr í stjórn rannsóknarseturs verslunarinnar og í stjórn Ormsson, og er stundakennari við Háskólann á Bifröst. Edda er með B.Sc. í alþjóðamarkaðsfræði, MA í Fashion, Enterprise and Society og PhD frá Leeds University Business School þar sem hún rannsakaði Omni-channel retailing transformation og dýnamíska hæfni verslunarfyrirtækja.

Athugið að fundurinn verður haldinn í HR í stofu sem tekur 40 manns í sæti en honum verður einnig streymt af fólk á ekki heimangengt eða ef sætin fyllast. 

Innkaupaaðferðir til framtíðar hjá Isavia

Click here to join the meeting

Eyþóra Kristín Geirsdóttir, forstöðumaður innkaupa- og lögfræðideildar Isavia og Helga Kristjánsdóttir verkefnastjóri gefa okkur innsýn inn í innkaupaaðferðir til framtíðar hjá Isavia. 

  • Farið verður yfir innkaup sem stjórntæki við stefnumörkun og rekstur Isavia ásamt því að rekja stuttlega sögu, hlutverk og tilgang innkaupa- og lögfræðideildar hjá Isavia.

  • Lýst verður þeim skrefum sem félagið hefur tekið til að byggja upp sterka stýringu innkaupa og þeirri vegferð sem það er á við endurhönnun á aðferðum við dagleg innkaup.

Viðburðurinn fer fram á Teams

Ferlisnálgun stjórnkerfa

Click here to join the meeting

Maria Hedman vörueigandi hjá Origo mun fara yfir hvað þarf að hafa í huga við framsetningu ferla og mögulegar útfærslur eins og myndræn framsetning, texti eða tal.

Friðrik G. Guðnason forstöðumaður Högunar hjá Landsbankanum mun leiða okkur í gegnum hvernig Landsbankinn lítur út séð frá ferlum, hvernig stjórnkerfi ferla er hagnýtt til breytinga á starfseminni auk þess sem gefin verður innsýn í hvernig haldið er utan um ferla, regluverk, áhættur og staðla í ferlakerfi bankans.

 Umræður & spurningar

Aðalfundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á erla.einarsdottir@marel.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

1. Fara yfir viðburði sl. árið

2. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

3. Fyrirkomulag og umgjörð um fundi BPM faghópsins

4. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á BPM

4. Kosning stjórnar

5. Ræða stjórnarfundi, umgjörð (bókrýnifundir o.fl.) og tíðni ásamt dagskrá fyrir árið framundan 

 

F.h. stjórnar

Erla Jóna Einarsdóttir

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?