Jöfn og góð þjónusta - hvað þarf til? (lokaður fundur stjórnar BPM faghóps)

Lokaður fundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem rætt verður um hvað þarf til að veita trausta og góða þjónustu? Hvaða áherslur í ferlamálum þarf til að ná jöfnu og stöðugu þjónustustigi fyrir viðskiptavini. Bókin The Effortless Experience verður notuð sem útgangspunktur í umræðum stjórnar faghópsins og niðurstöður um bókina og helstu ályktanir rædda og skráðar.

Skrá mætingu án innskráningar Innskráning  

Staðsetning viðburðar

Tengdir viðburðir

Virðisdrifnir viðskiptaferlar (BPM) - lokaður fundur stjórnar

Stjórn faghóps um stjórnun viðskiptaferla heldur fund um virðisdrifna viðskiptaferla (BPM). Um er að ræða lokaðan fund stjórnar faghópsins. 

Endurhönnun viðskiptaferla (lokaður fundur stjórnar faghóps BPM)

Lokaður fundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem endurhönnun viðskiptaferla verður til umfjöllunar. 

Ferlaskráning - helstu þættir

Fundur stjórnar faghóps um um stjórnun viðskiptaferla (BPM) um þá þætti sem þurfa að vera til staðar þegar unnið er að skráningu ferla. Rætt um hópstarf og vinnustofur í skráningu ferla sem og útlit og innihald ferla; flæðirita, deildarferla, verklagsreglna og leiðbeininga. 

Straumar og stefnur í BPM - framtíðin í ferlamálum.

Á fundinum verður rætt um strauma og stefnur í BPM undanfarin misseri og það helsta sem blasir við í ferlamálum hjá fyrirtækjum og stofnunum í nánustu framtíð. 

Aðalfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður haldinn miðvikudaginn 30. maí frá kl. 8.30 til 10.00 hjá Marel Austurhrauni 9, Garðabæ. Auk þess sem farið verður yfir starf faghópsins í vetur og kosið í nýja stjórn.

Við hvetjum alla áhugasama sem hafa vilja taka þátt í starfinu að gefa kost á sér í stjórn faghópsins.

Fyrirspurnir eða ábendingar um störf hópsins er hægt að senda á magnus.gudfinnsson@marel.com eða thora.sigurdardottir@eimskip.com  

Hvernig nýtist viðurkenndur ferlarammi við að bæta þjónustu

Viðurkenndur ferlarammi eins og ráðgjafafyrirtækið Noventum beitir með viðskiptavinum sínum auðveldar ferlaskráningu og breytingar hjá fyrirtækjum og stofnunum. Noventum nýtir slíkan ferlaramma í verkefnum við að bæta þjónustu hjá viðskiptavinum fyrirtækisins víða um Evrópu og í Bandaríkjunum með góðum árangri. Hilbrand Rustema, framkvæmdastjóri Noventum, kynnir ferlarammann, notagildi og dæmi um notkun hjá viðskiptavinum fyrirtækisins við að bæta þjónustu. 

Kynningin er ætluð starfsmönnum, stjórnendum og sérfræðingum sem vinna að breytingum í starfseminni; í gæðamálum auk ferla- og þjónustumálum hjá fyrirtækjum og stofnunum. Áhersla er á ferlaskráningu, breytingastjórnun, ásamt mikilvægi lykilmælikvarða (KPIs). Þá verða tækninýjungar eins og IoT í að bæta þjónustu ræddar.  

 

Erindið verður á ensku.

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?