Borgartúni 27, 105 Reykjavík Borgartún 27, Austurbær Reykjavík, Ísland
ÖÖ: óvirkur - Þjónustu- og markaðsstjórnun,
Markaðsmál 21. aldar byggja á því að þekkja viðskiptavininn og þarfir hans. Einungis á grundvelli slíkrar þekkingar getur þú þjónustað hann með persónulegum hætti.
Brynjólfur Borgar Jónsson og Gísli Steinar Ingólfsson, ráðgjafar hjá Capacent, fjalla um Customer Analytics og Customer Value Management sem svara grundvallarspurningum um viðskiptavini og nýta má til að auka virði og tryggð viðskiptavina á markvissan hátt.
Lausnir Capacent á sviði Customer Analytics byggja á tölfræðilegri greiningu gagna um viðskiptavini sem fyrirtæki safna í reglubundinni starfsemi sinni.
Customer Value Management er aðferðafræði sem veitir skilning á því hvað skapar virði fyrir viðskiptavini. Notast er við nýjan og byltingarkenndan hugbúnað sem safnar svörum viðskiptavina og greinir þarfir þeirra á sjálfvirkan hátt.
Hvar: Capacent, Borgartúni 27, 8. hæð
Hvenær: Fimmtudagur 11. apríl, kl.