Skrefið tekið og þjónustuverið stofnað

Click here to join the meeting
Öryggismiðstöðin var stofnuð árið 1995 og er framsækið þjónustufyrirtæki sem býður upp á heildarlausnir í öryggis- og velferðarmálum. Árið 2012 var ákveðinn vendipunktur hjá fyrirtækinu. Starfsemi Öryggismiðstöðvarinnar hafði vaxið verulega undanfarin ár. Bæði starfsfólk og ferlar voru farin að finna fyrir vaxtaverkjum og löngunin til að veita betri þjónustu ýtti okkur af stað í nýja átt. Í kjölfar stefnumótunar var sú ákvörðun tekin að stofna þjónustuver sem myndi sameina krafta starfsmanna og straumlínulaga ferla með það að markmiði að veita markvissari þjónustu. Eva Helgadóttir deildarstjóri Þjónustuvers mun leiða ykkur í gegnum þá vegferð sem farið var í árið 2012 og segja frá því hvernig tókst til og hvernig staðan er í dag.

 Vegna aðstæðna í þjóðfélaginu er aðeins boðið upp á viðburðinn í streymi í gegnum Teams.

Click here to join the meeting

Staðsetning viðburðar

Fréttir af viðburðum

Skrefið tekið og þjónustuverið stofnað

Heimir Guðmundsson sviðsstjóri vinnuvélasviðs hjá Vinnueftirlitinu og stjórnarmaður í stjórn faghóps um stefnumótun og árangursmat bauð gesti velkomna og kynnti Evu Helgadóttur. Öryggismiðstöðin var stofnuð árið 1995 og er framsækið þjónustufyrirtæki sem býður upp á heildarlausnir í öryggis- og velferðarmálum. Árið 2012 var ákveðinn vendipunktur hjá fyrirtækinu. Starfsemi Öryggismiðstöðvarinnar hafði vaxið verulega undanfarin ár. Bæði starfsfólk og ferlar voru farin að finna fyrir vaxtaverkjum og löngunin til að veita betri þjónustu ýtti okkur af stað í nýja átt. Í kjölfar stefnumótunar var sú ákvörðun tekin að stofna þjónustuver sem myndi sameina krafta starfsmanna og straumlínulaga ferla með það að markmiði að veita markvissari þjónustu. Eva Helgadóttir deildarstjóri Þjónustuvers leiddi gesti fundarins í gegnum þá vegferð sem farið var í árið 2012 og sagði frá því hvernig tókst til og hvernig staðan er í dag.

Eva hóf störf hjá Öryggismiðstöðinni 2001 og hefur tekið þátt í fjölmörgum störfum og verkefnum á þessum tíma auk þess að bæta við sig námi í viðskiptafræði og viðurkenndum bókara. Öryggismiðstöðin rekur fjölbreytta þjónustu víðsvegar og því er þjónustuver mikilvægt. Fyrirtækið var stofnað 1995 og enn starfa þar nokkrir af fyrstu starfsmönnum. Mikill vöxtur hefur verið á undanförnum árum og eru í hópi framúrskarandi fyrirtækja og þar starfa í dag 400 manns. Í dag hefur þeirra fólk tekið 250.000 Covis sýni. Snjallöryggi er ný kynslóð öryggis og er þeirri lausn vel tekið. T.d. sagði Eva frá snjalllás sem er í símanum og hægt að hleypa sem dæmi börnum sem gleyma lyklunum sínum inn í gegnum símann.

Í ársbyrjun 2012 var tekin ákvörðun um að veita betri þjónustu og stofna þjónustuver. Gildi voru endurskoðuð forysta – umhyggja – traust.Allir starfsmenn hafa þessi gildi að leiðarljósi í öllu því sem þeir gera í sínum störfum og í samskiptum hvort við annað. Farið var í markvissa hugmyndavinnu þar sem tryggt var að þekking færi milli manna og veitt heimild til athafna.  Þannig gæti hver og einn starfsmaður klárað sín mál með umboði. Farið var í heimsóknir til annarra fyrirtækja og valið það besta frá hverjum og einum.  Farið var markvisst í að starfsmenn leiðbeindu hvorir öðrum þannig að hópurinn gæti unnið saman og breitt út þekkingu. 

Þegar þjónustuverið var stofnað var það gert mjög sýnilegt og haldið partý fyrir alla starfsmenn.  Í þjónustuverinu á þessum tíma voru 5 manns. Í dag eru starfsmenn þjónustuvers 8 manns.  Við innleiðingu á þjónustuverinu var farið í mikla vinnu og boðið upp á mörg námskeið eins og námskeið í símsvörun og samskiptum við viðskiptavini. Með rafrænni fræðslu er tryggt að allir fá sömu fræðslu.

Markmiðið með stofnun þjónustuvers var að bæta þjónustu við viðskiptavini og veita hraðari svörun erinda. Markmiðið var að hægt væri að ganga frá 80% erinda í fyrstu snertingu.  Ekki senda símtalið áfram.  Fylgst er með meðallengd símtala og fjölda. Öll svið settu sér markmið og er öllum tölvupósti svarað samdægurs.

En hvaða verkefnum eru þau að sinna?  Stjórnstöð er opin allan sólarhringinn. Símtöl eru 170-200 á dag og erindi berast frá heimasíðu og með tölvupósti.  Viðskiptavinurinn vill í dag geta lokið sínum málum sjálfur og því er stöðug þróun í gangi.  Einnig er veitt tækniaðstoð og bókaðir tímar, sendar upplýsingar varðandi endurnýjanir, hnappa, reikningagerð (13000 á mánuði) o.m.fl.  Ábyrgð og þekking er alltaf á höndum fleiri en eins starfsmanns. 

Starfsþróun hefur aukist til muna og vaxa og dafna starfsmenn.  En hvað skiptir máli í ferlinu?  1. Stuðningur frá topnnum  2. Fá aðstoð frá þeim sem þekkja vel til 3. Þátttaka starfsmanna þ.e. þeir eigi hlutdeild í verkefninu 4. Starfsmenn fái svigrúm til að sinna innleiðingu 5. Búta niður fílinn og 6. Hafa gaman og fagna litlum sigrum. 

Tengdir viðburðir

Að lifa og leiða með hjartanu

Sigurður Ragnarsson fjallar um Heartstyles forystuþjálfunaraðferðina sem fyrirtæki víða um heim nýta sér. Lykilþáttur í aðferðafræði Heartstyles, sem byggir á á stjórnunarlegum og sálfræðilegum grunni, er tölfræðilegt, heildstætt 360 gráðu mat sem hjálpar til við að koma auga á þætti sem aðstoða stjórnendur og starfsfólk að vaxa og skapa jákvæðar breytingar er snúa að viðhorfum, hugsun og hegðun. Heartstyles gerir því fólki kleyft að vaxa og verða besta útgáfan af sjálfu sér - sem leiðir til farsældar fyrir stjórnendur, starfsfólk og fyrirtæki. 

Sigurður Ragnarsson er stofnandi Forystu og samskipta og aðjúnkt við Háskólann á Akureyri. Hann hefur víðtæka stjórnunarreynslu og er m.a. fyrrum forseti viðskiptasviðs Háskólans á Bifröst þar sem hann byggði upp meistaranámið í Forystu og stjórnun. Sigurður er vottaður ráðgjafi og forystuþjálfari í Heartstyles aðferðafræðinni.

Barnvæn sveitarfélög – innleiðing Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna

 

Eva Bjarnadóttir, teymisstjóri innanlandsteymis Unicef og Hanna Borg Jónsdóttir, verkefnisstjóri Barnvænna sveitarfélaga hjá Unicef, fara yfir innleiðingu verkefnisins um Barnvæn sveitarfélög í íslensku samfélagi, en verkefnið er hluti af innleiðingu Barnasáttamála Sameinuðu þjóðanna. Hvaða breytingar hafa átt sér stað síðustu fjögur árin og hvernig Unicef á Íslandi hefur leitt vinnuna við verkefnið í samvinnu við stjórnvöld með skýrum mælikvörðum og áherslum. Hvernig Kópavogsbær og Akureyrarbær hafa hugað markvisst að barnvænum innviðum til að tryggja farsæla innleiðingu verkefnisins hjá þeirra sveitarfélögum. Áskoranir sem hafa orðið á leiðinni, breytingar á hugarfari innan stjórnsýslunnar og hvað er næst á dagskrá.

Vinsamlegast athugið að boðið verður upp á viðburðinn bæði í streymi í gegnum Teams en auk þess getur UNICEF tekið á móti 25 manns í sal.

Eldri viðburðir

"Culture eats strategy for breakfast" - Samspil menningar og innleiðingar stefnu

Click here to join the meeting

Bjarni Snæbjörn Jónsson fjallar um mikilvægi og áhrifamátt menningar þegar innleiðing stefnu eða breytinga er annars vegar. 

Fyrirtæki búa orðið við hraðar breytingar í umhverfi sínu og munu gera í vaxandi mæli eftir því sem á líður. Samspil menningar og innleiðingar mun því skipta sífellt meira máli.

Bjarni Snæbjörn er einn þekktasti og reyndasti stefnumótunarráðgjafi landsins og einn af stofnendum hugbúnaðarfyrirtækisins DecideAct sem skráð er í Nasdaq-kauphöllinni í Danmörku. 

 

Tinni Jó­hann­es­son mun þá fjalla um leiðir til að staðsetja vinnustaðamenningu og vinna markvisst að því að leiðrétta eða styrkja hana í samræmi við stefnu eða markmið.

Tinni Jó­hann­es­son er partner og ráðningarstjóri Góðra samskipta. Áður starfaði hann hjá Capacent og Waterstone Human Capital í ráðningum og ráðgjöf.  Hjá Capacent þróaði Tinni ásamt öðrum ráðgjöfum aðferðafræði til að staðsetja vinnustaðamenningu fyrirtækja og stofnana.

Viðspyrna eftir krísuástand: Helstu verkefni í fyrirtækjarekstri og S-in þrjú

Click here to join the meeting

Helga Hlín Hákonardóttir fjallar um helstu verkefni í fyrirtækjarekstri í kjölfar krísuástands, það sem fyrirtæki þurfa að endurskoða, endurskilgreina og aðlaga.  S-in þrjú: stefna, skipulag og stjórnarhættir 

Helga Hlín Hákonardóttir, meðeigandi og ráðgjafi hjá Strategíu, er lögmaður og ráðgjafi stjórna, fjárfesta og opinberra aðila og sinnir ráðgjöf, m.a. við endurskoðun á stefnu, skipulagi og stjórnarháttum fyrirtækja og opinberra aðila. Hún hefur annast lögfræðilega ráðgjöf við alþjóðlega samningagerð, skráningu á markað, fjármögnun, yfirtökur og samruna. Helga Hlín er héraðsdómslögmaður með próf í verðbréfaviðskiptum og hefur starfað í stjórnum um árabil, m.a. við innleiðingu góðra stjórnarhátta.

Aðalfundur faghóps um stefnumótun og árangursmat

Stjórn faghóps um stefnumótun og árangursmat boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann.

Fundurinn verður haldinn á Teams - smelltu hér. 

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár faghópsins
  5. Önnur mál

Thinking Process aðferðafræðin

 

Join Zoom Meeting
https://us02web.zoom.us/j/88432123018?pwd=QkNhSnZsc2ZaY0dTOWhNV3h1NzcvZz09
Meeting ID: 884 3212 3018
Passcode: N94GGK

H. William Dettmer kynnir Logical Thinking Process aðferðafræðina

Logical Thinking Process er aðferð við úrlausn vandamála, byggð á hugmyndafræði Eli Goldratt, en margir kannast eflaust við metsölubók hans „The Goal“. Aðferðafræðin grundvallast á heildrænni hugsun (Systems Thinking) og nýtist einkar vel til að leysa falin en afdrifarík undirliggjandi vandamál og árekstra í fyrirtækjum og stofnunum.

H. William Dettmer er fremsti sérfræðingur heims í Logical Thinking Process og það er okkur mikil ánægja að fá hann til liðs við okkur á þessum fundi. Dettmer mun kynna aðferðafræðina, fjalla um ávinning sem má ná með notkun hennar, og segja frá áratuga reynslu sinni á þessu sviði. Dettmer var um árabil samstarfsmaður Eli Goldratt og er höfundur grundvallarritsins „The Logical Thinking Process – A Systems Approach to Complex Problem Solving“.

Á eftir erindi Dettmers fer Þorsteinn Siglaugsson, sérfræðingur í Logical Thinking Process, stuttlega yfir raunhæft dæmi úr bók sinni „From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“.

Í lokin verða umræður og verður hægt að senda inn spurningar á fundinn.

 

Hér má sjá gagnlegt kynningarefni sem ágætt er að skoða fyrir fundinn:

Myndband þar sem Dettmer útskýrir aðferðafræðina í stuttu máli: https://youtu.be/ekzUe6JGcNU

„From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“ eftir Þorstein Siglaugsson (klukkutímalesning): https://www.amazon.com/dp/B084X3XM61?

 

Marel - hverju hefur kófið breytt?

Click here to join the meeting

Hvernig tekst stórt alþjóðlegt tæknifyrirtæki á við stöðuna þegar ferðahindranir og fjöldatakmarkanir gjörbreyta starfsumhverfinu nánast á einni nóttu?

Hvernig er hægt að endurskipuleggja þjálfun starfsmanna og viðskiptavina?

Hvaða leiðir eru færar til að vinna flóknar uppsetningar á búnaði gegnum fjarfundabúnað?

Hver er besta leiðin til að forðast að fólk einangrist þegar 3.000 starfsmenn þurfa að vinna heiman frá sér?

Hver verða áhrif breyttra starfshátta til framtíðar?

Þessum spurningum og fleirum mun Valdís Arnórsdóttir, Director of HR Operations hjá Marel, svara á fjarfundi á vegum faghóps um stefnumótun og árangursmat þann 16. mars nk.

 

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?