Stjórnun viðskiptaferla (BPM): Liðnir viðburðir

Aðalfundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) - fjarfundur

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á mgudfinnsson@gmail.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

1. Fara yfir viðburði sl. árið

2. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

3. Fyrirkomulag og umgjörð um fundi BPM faghópsins

4. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á BPM

4. Kosning stjórnar

5. Ræða stjórnarfundi, umgjörð (bókrýnifundir o.fl.) og tíðni ásamt dagskrá fyrir árið framundan 

 

F.h. stjórnar

Magnús Ívar Guðfinnsson, formaður

 

Upplifun viðskiptavina í hádeginu í dag - EXPERIENCE HACKER webinar með James Dodkins

Hann James Dodkins ætlar að halda klukkutíma fyrirlestur á netinu þar sem hann deilir hugmyndum um hvernig er hægt að bæta eitthvað tengt upplifun viðskiptavina.

Það verður að skrá sig hjá James hér.

I'm starting a new FREE webinar series called 'EXPERIENCE HACKER' it's where I share quick and easy ideas to improve something customer experience related in your company. Tuesday April 14th 1pm (UK) 8am (EDT) 5am (PDT) 10pm (AEST) This first webinar is all about quick and easy ideas to make your company more Customer-Centric WITHOUT having to get executive buy-in, a massive team or a ridiculous budget.

 

Spjallmenni til þjónustu reiðubúið - Morgunverðarfundur Advania

Hvernig nýtast gervigreind og máltækni við að bæta þjónustu við viðskiptavini?

Skráning hér hjá Advania

Aukin krafa viðskiptavina um meiri sjálfsafgreiðslu og betra aðgengi að þjónustu allan sólarhringinn er eitthvað sem fyrirtæki um heim allan þurfa að bregðast við ætli þau ekki að verða undir í samkeppninni. 

Á þessum fundi ætlum við að fjalla um framtíð þjónustuveitingar með gervigreindina að vopni. Segja frá samstarfsaðila Advania í spjallmennalausnum, fá reynslusögu frá viðskiptavini og tala um framtíð íslenskunnar í máltækni og þróunarstarf tengdri henni í Háskólanum í Reykjavík.

Hér er um að ræða morgunverðarfund sem enginn sá sem lætur sig bætta þjónustu við viðskiptavini sína varða ætti að láta framhjá sér fara.

Dagskrá fundarins:  

  • 08:00 - Húsið opnar
  • 08:30 - Velkomin til Advania – Ægir Már Þórisson, forstjóri Advania
  • 08:35 - Á íslensku má alltaf finna svar 
    Hvaða tækifæri felast í framþróun í máltækni fyrir fyrirtæki í landinu? Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM, Samstarf um íslenska máltækni, og Dr. Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Mál- og Raddtæknistofu Háskólans í Reykjavík og meðeigandi Tiro ehf, fjalla um máltækniáætlun Íslands, raddgagnasöfnun og nýjungar í talgreiningu fyrir íslensku.
    Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM
    Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Háskólanum í Reykjavík og meðeigandi Tiro

 

  • 09:00 - Nýting samræðugreindar (e. conversational AI) í þjónustu
    Í erindi sínu mun Jørgen segja frá lausn Boost.ai, fara yfir muninn á sýndaraðstoðarmanni (e. virtual agent) og spjallbotta (e. chatbot) ásamt því að fjalla um möguleika íslenskra fyrirtækja þegar kemur að nýtingu gervigreindar í þjónustu við sína viðskiptavini.   
    Jørgen Holst, sölustjóri hjá Boost.ai
  • 09:25 - Leiðin að skilvirkari þjónustu
    Sigurður segir frá vegferðinni við að snjallvæða þjónustuver LÍN með innleiðingu á spjallmenninu Línu, sem í dag sinnir fyrstu snertingu við viðskiptavini í gegnum netspjall.
    Sigurður Steinar Ásgeirsson, deildarstjóri innheimtudeildar hjá LÍN

 

Kynntu þér samstarf Advania og Boost.ai hér.

 

Skráning hér hjá Advania

 

Innleiðing á stjórnun viðskiptaferla (BPM) - lykilþættir í innleiðingu í starfseminni

Bókrýni á bókina Business Process Management: Practical Guidelines to Successful Implementations, eftir Jeston og Nelis. Sjá nánar um bókina á Amazon: https://www.amazon.com/Business-Process-Management-Guidelines-Implementations/dp/0750669217#customerReviews

Rýnt verður í efnistök í þessari yfirgripsmiklu bók um BPM nálgunina. Hópurinn mun ræða innihald bókarinnar og tengja við dæmi og t.d. það sem er að gerast í fyrirtækjum hjá þeim sem sækja fundinn. Bókrýnifundir sem þessi eru skemmtilegir og einstök leið til að ná djúpum umræðum um skilvirka stjórnun og hvernig má bæta verklag og þjónustu. Athugið takmörkuð sæti í boði. 

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

 

Hvað er verkefnastjórnun og hvar nýtist hún?

Hvað er verkefnastjórnun og hvar nýtist hún?

Við hefjum veturinn á kynningu á grunnatriðum verkefnastjórnunar.Fjallað verður um hvað felst í því að stýra verkefnum og hvar er hægt að beita aðferðafræði verkefnastjórnunar. Sveinbjörn Jónsson mun fara yfir nokkur dæmi um hvar og hvernig verkefnastjórnun nýtist til að ná árangri í verkefnum.

Hvort sem þú ert að rifja upp megináherslur í verkefnastjórnun eða ert að kynnast aðferðafræðinni þá er þetta rétti fyrirlesturinn til að fara á!

Fyrirlesari: Sveinbjörn Jónsson, verkfræðingur og MPM, samræmingarstjóri fjárfestingaverkefna hjá Isavia.

Staðsetning: Hlíðarsmári 15, 201 Kópavogi. 3.hæð til hægri, merkt Isavia

 

Viðskiptavinurinn í öndvegi - ávinningurinn með skráningu á vegferð og upplifun viðskiptavinarins

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) ásamt þjónustu- og markaðsstjórnarhópi á vegum Stjórnvísi verða með spennandi kynningar um skráningu á vegferð viðskiptavinarins og ávinning með slíkri vinnu í að bæta þjónustu. Áhersla verður lögð á að sýna hvernig slík skráning nýtist í að bæta viðskiptaferla í rekstrinum. Rætt verður hvernig fyrirtæki geta nýtt yfirlitið ásamt endurgjöf frá markaði í að bæta þjónustu sérstaklega þeim snertiflötum sem snúa að viðskiptavinum.
• Vilborg Þórðardóttir, sérfræðingur í Global Customer Experience hjá Marel, mun fjalla um skráningu á vegferð viðskiptavina Marel. Vilborg mun sýna yfirlit sem sýnir þjónustuvegferð viðskiptavina fyrirtækisins og hvernig Marel nýtir slíkar upplýsingar í að bæta þjónustu. Magnús Ívar Guðfinnsson, Global Service Excellence Manager hjá Marel, mun fylgja á eftir og sýna fram á mikilvægi þess að tengja ferla og skipulag við snertifleti við viðskiptavininn.
• Þá mun Ingibjörg Ásdís Ragnarsdóttir, Director Service & Customer Experience, kynna stofnun nýrrar Customer Experience deildar hjá Icelandair og tala um áskoranirnar og tækifærin. Hún mun einnig sýna okkur þeirra vegferð í bætingu á ferlum er varðar upplifun viðskiptavina Icelandair. 
• Þóra Kristín Sigurðardóttir, deildarstjóri í ferladeild Eimskip mun bjóða gesti velkomna og stýra fundinum.
• Það sem m.a. kemur fram á fundinum:
- Hver er ávinningurinn með skráningu á vegferð viðskiptavinarins?
- Dæmi um ramma sem sýnir vegferð og upplifun viðskiptavinarins
- Hvernig tengjast slíkur rammi um upplifun viðskiptana og persónusköpun viðskiptavina við viðskiptaferla í rekstrinum?
- Ávinningur og áskoranir við að hámarka ánægju viðskiptavina hjá þjónustufyrirtæki?

 Faghópar um stjórnun viðskiptaferla (BPM) og Þjónustu- og markaðshópur hjá Stjórnvísi. Vinsamlegast mætið tímanlega.

Á 1000 km hraða inn í framtíðina

Við höfum breytt um staðsetningu til að fá stærri sal og hleypa fleiri áhugasömum á viðburðinn. 


Hvernig má búa til bestu mögulegu stafrænu þjónustuna fyrir notendur?

Fjóla María Ágústsdóttir frá Stafrænt Ísland mun deila sinni þekkingu og gefa innsýn í verklag og tól „notendamiðaðar þjónustuhönnunar (e. design thinking)“. Fjóla hefur fengið umfangsmikla þjálfun í notendamiðaðri þjónustuhönnun frá Design Thinkers Academy í London og lauk nýlega viku námskeiði í Harvard Kennedy School í Digital Transformation for Government: Innovating Public Policy and Service. 

Fjóla María Ágústsdóttir er með MBA próf frá University of Stirling í Skotlandi, með alþjóðlega C vottun í verkefnastjórnun IPMA. Fjóla vann lengi sem stjórnendaráðgjafi hjá Capacent, rak eigið hönnunarfyrirtæki og var verkefnastjóri stórra samrunaverkefna innan stjórnsýslunnar. Fjóla er nú verkefnastjóri hjá verkefnastofu Stafrænt Ísland hjá Fjármála- og efnahagsráðuneytinu.

Hvað er efst á baugi í stjórnun viðskiptaferla (BPM)? Aðalfundur faghóps BPM

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður með opinn fund þar sem reifað verður niðurstöðum af þremur lokuðum fundum stjórnar fagshópsins sem haldnir hafa verið í vetur og í kjölfarið umræður um viðfangsefnið (bókin sem var til umræðu). Við hvetjum sem flesta til að mæta og sjá útkomu úr bókrýni úr þremur stjórnunar- og ferlabókum sem teknar voru fyrir og ræddar á vegum stjórnarinnar í vetur. Enginn þörf á að hafa lesið viðkomandi bækur, heldur er meginn áhersla lögð á umræður, tengingar og dæmi við störf okkar frá degi til dags. Fundurinn er frá kl. 8.30 til 9.45. Staðsetning ákveðin síðar. 

Í lok fundarins verður annar 30 mínútna fundur aðalfundur stjórnar BPM faghópsins settur og samantekt á starfinu lögð fram og ný stjórn skipuð. Óskað er eftir fleirum áhugasömum í stjórn BPM faghópsins. Vinsamlegast hafið samband við formann hópsins, Magnús Ívar Guðfinnsson (magnus.gudfinnsson@marel.com) eða varaformann, Þóru Kristínu Sigurðardóttir (thora.sigurdardottir@eimskip.is) fyrir aðalfundinn ef þið hafið áhuga á að taka þátt í starfi stjórnar faghópsins sem hefur verið afar líflegt í vetur.  

Jöfn og góð þjónusta - hvað þarf til? (lokaður fundur stjórnar BPM faghóps)

Lokaður fundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem rætt verður um hvað þarf til að veita trausta og góða þjónustu? Hvaða áherslur í ferlamálum þarf til að ná jöfnu og stöðugu þjónustustigi fyrir viðskiptavini. Bókin The Effortless Experience verður notuð sem útgangspunktur í umræðum stjórnar faghópsins og niðurstöður um bókina og helstu ályktanir rædda og skráðar.

Virðisdrifnir viðskiptaferlar (BPM) - lokaður fundur stjórnar

Stjórn faghóps um stjórnun viðskiptaferla heldur fund um virðisdrifna viðskiptaferla (BPM). Um er að ræða lokaðan fund stjórnar faghópsins. 

Endurhönnun viðskiptaferla (lokaður fundur stjórnar faghóps BPM)

Lokaður fundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem endurhönnun viðskiptaferla verður til umfjöllunar. 

Ferlaskráning - helstu þættir

Fundur stjórnar faghóps um um stjórnun viðskiptaferla (BPM) um þá þætti sem þurfa að vera til staðar þegar unnið er að skráningu ferla. Rætt um hópstarf og vinnustofur í skráningu ferla sem og útlit og innihald ferla; flæðirita, deildarferla, verklagsreglna og leiðbeininga. 

Straumar og stefnur í BPM - framtíðin í ferlamálum.

Á fundinum verður rætt um strauma og stefnur í BPM undanfarin misseri og það helsta sem blasir við í ferlamálum hjá fyrirtækjum og stofnunum í nánustu framtíð. 

Aðalfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður haldinn miðvikudaginn 30. maí frá kl. 8.30 til 10.00 hjá Marel Austurhrauni 9, Garðabæ. Auk þess sem farið verður yfir starf faghópsins í vetur og kosið í nýja stjórn.

Við hvetjum alla áhugasama sem hafa vilja taka þátt í starfinu að gefa kost á sér í stjórn faghópsins.

Fyrirspurnir eða ábendingar um störf hópsins er hægt að senda á magnus.gudfinnsson@marel.com eða thora.sigurdardottir@eimskip.com  

Hvernig nýtist viðurkenndur ferlarammi við að bæta þjónustu

Viðurkenndur ferlarammi eins og ráðgjafafyrirtækið Noventum beitir með viðskiptavinum sínum auðveldar ferlaskráningu og breytingar hjá fyrirtækjum og stofnunum. Noventum nýtir slíkan ferlaramma í verkefnum við að bæta þjónustu hjá viðskiptavinum fyrirtækisins víða um Evrópu og í Bandaríkjunum með góðum árangri. Hilbrand Rustema, framkvæmdastjóri Noventum, kynnir ferlarammann, notagildi og dæmi um notkun hjá viðskiptavinum fyrirtækisins við að bæta þjónustu. 

Kynningin er ætluð starfsmönnum, stjórnendum og sérfræðingum sem vinna að breytingum í starfseminni; í gæðamálum auk ferla- og þjónustumálum hjá fyrirtækjum og stofnunum. Áhersla er á ferlaskráningu, breytingastjórnun, ásamt mikilvægi lykilmælikvarða (KPIs). Þá verða tækninýjungar eins og IoT í að bæta þjónustu ræddar.  

 

Erindið verður á ensku.

Er ekki nóg að vera Lean! / Aðalfundur faghóps um BPM

Formaður faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM), Magnús Ívar Guðfinnsson, verður með kynningu á mismunandi leiðum í að straumlínulaga og samhæfa starfsemina með það að leiðarljósi að bæta þjónustu og gæði. Rætt verður um ólíkar leiðir sem hafa sammerkt að hafa ferla í forgrunni og nokkuð vel þekktar við að ná bættum árangri í starfseminni: Lean, BPM, Six Sigma og gæðastjórnun/ISO. Farið veðrur yfir hvaða áherslur eru að baki þessum aðferðum í stjórnun og hvað hentar vel í hvaða samhengi.
Eftir kynninguna og umræður í ca. klst. hefst aðalfundur BPM hópsins og stendur frá kl. 9.30 til 10.00. Bjóðum nýja meðlimi í faghópinn um stjórnun viðskiptaferla velkomna á kynninguna sem og á aðalfundurinn sem einnig er opinn öllum. Dagskrá aðalfundar: Val í stjórn, dagskrá framundan og umræða um starfið. Önnur mál.
Stjórn fagshóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Aðalfundur faghóps um BPM

Aðalfundur faghóps um BPM ferla verður haldinn í beinu framhaldi erindi sama dag.
Á aðalfudni verður upplýst um breytingar á stjórn, en nokkrir í stjórn sjá sér ekki fært að halda áfram starfinu en aðrir hafa óskað eftir að koma að starfinu. Öllum meðlimum Stjórnvísi er velkomið að bjóða sig fram í stjórn. Við munum raða í nýja stjórn, skipa formann og varaformann stjórnar ásamt því að fara yfir liðið ár og skoða það sem er framundan í starfi hópsins.

Áhugasamir aðilar um að koma í stjórn er bent á að hafa samband við formann fahgópsins eða framkvæmdastjóra Stjórnvísi.

Fundurinn verður í stofu 131 í Nátttúrufræðihúsinu Öskju (við Sturlugötu), Háskóla Íslands.

RapidValue - Virðisdrifnir viðskiptaferlar og þekkingarstjórnun í Microsoft viðskiptahugbúnaði

Pétur Snæland frá To-increase hugbúnaðarfyrirtækinu (www.to-increase.com) mun halda kynningu um rafræna viðskiptaferla þar sem m.a. eftirfarandi kemur fram:

RapidValue - Virðisdrifnir viðskiptaferlar og þekkingarstjórnun í Microsoft viðskiptahugbúnaði

· Virðisdrifnir viðskiptaferlar - Lykill að árangursríkri innleiðingu og notkun viðskiptahugbúnaðar

· RapidValue - Innleiðingar, prófanir og þjálfun byggð á stefnu stjórnenda

Pétur mun ræða um BPM nálgun hjá To-increase, ræða þann ávinning sem felst í að fjárfesta í lausn To-incerase og loks sjálfa eiginleika á lausninni.

Að loknu erindi Péturs sem er um klukkustund munum við upplýsa um breytingar á stjórn, en nokkrir í stjórn sjá sér ekki fært að halda áfram starfinu en aðrir hafa óskað eftir að koma að starfinu. Öllum meðlimum Stjórnvísi er velkomið að bjóða sig fram í stjórn. Við munum raða í nýja stjórn, skipa formann og varaformann stjórnar ásamt því að fara yfir liðið ár og skoða það sem er framundan í starfi hópsins.
Fundurinn verður í stofu 131 í Nátttúrufræðihúsinu Öskju (við Sturlugötu), Háskóla Íslands.

Frá mælingu til umbóta: LEAN ferlaverkefni á bráðamóttöku- aðferðarfræðin ,,á gólfinu".

Í erindinu verður rekið með hvaða hætti LEAN verkfærin eru notuð á bráðamóttöku til þess að ná fram umbótum í þjónustuferlum við sjúklinga. Fylgt verður eftir ferlaverkefni og fjallað um lærdóminn sem verður til í gegnum prófanir þar til fullhannaður þjónustuferill verður til.

Fyrirlesari erGunnhildur Peiser, Verkefnastjóri á Flæðisvið Landspítalans

Staður og stund: Þriðjudaginn 10.maí kl. 15:00 í Hringsal Barnaspítalans

Stjórnun gæða og þekkingarstjórnun með ferlum hjá Icelandair ITS

• Viktor Vigfússon og Lilja Scheel Birgisdóttir, Icelandair ITS kynna uppsetningu á ferlamódeli hjá ITS sem innhildur ferla og leiðbeiningar sem starfsmenn nýta við tæknirekstur flugvéla hjá Icelandair.
• Hvernig ferlar eru nýttir að tryggja gæði í vinnubrögðum; við að viðhalda þekkingarstigi í starfsemi sem og hraða þjálfun nýrra starfsmanna
• Ferlamódel sem byggir á lausn frá Holocentric sem starfsmenn nota í daglegum störfum sýnt
• Rætt um viðhald og uppfærslu á ferlamódelinu
• Hvaða áskoranir eru í að reka ferlamódel sem miðar að auknu þekkingarstigi í starfseminni og stöðugum úrbótum?
• Spurningar og umræður í lokin

ÁSKORANIR OG ÁVINNINGURINN AF STJÓRNUN VIÐSKIPTAFERLA (BPM)

Magnús Ívar Guðfinnsson, MSc, fjallar um helstu áskoranir við að koma ferlastjórnun á koppinn í fyrirtækjum og stofnunum. Einnig verður farið yfir þann ávinning sem felst í því að skilgreina og stjórna ferlum sem auðlindum í starfseminni. Einnig verður farið yfir:
Hverjar eru áskoranir í starfseminni í dag - hverju breytir BPM?
Hver er munurinn á BPM og Lean, gæðastjórnun o.fl.
Hvar og hvernig skal hefja vinnu við BPM
Skráning ferla
Hvert er notagildið og ávinningurinn af BPM?
Lögð verður áhersla á að kynna efnið á einfaldan, aðgengilegan hátt m.a. með dæmum. Vonast er eftir líflegum umræðum í kjölfar kynningar.

  1. nóv. 2015

kl. 8.30 til 10.00
Ölgerðin, Grjóthálsi 7 - 11

ÁVINNINGURINN MEÐ RAFRÆNUM VIÐSKIPTAFERLUM

ÁVINNINGURINN MEÐ RAFRÆNUM VIÐSKIPTAFERLUM
Frá kl. 8.30 til 10.00

  1. Opnun fundar frá formanni BPM hópsins kl. 8.30
  2. Guðmundur Helgason, Íslandsbanka
    Ræðir uppsetningu, áherslur og ávinning rafrænna viðskiptaferla úr fyrra starfi sínu hjá tryggingafélaginu VÍS og tilfærslu á verklagi á milli fyrirtækja
  3. Mika Leonsari, QPR Software Plc. og Sigurður Jónsson, Staka
    Ræða þróunina á markaði fyrir BPM hugbúnaðarlausnir og koma með dæmi um notagildi QPR við úrbætur á ferlum
  4. Spurningar / Umræður

Sveigjanleiki og agi í verkefnum: Hvað er Wagile verkefnastjórnun?

Sveigjanleiki og agi í verkefnum: Hvað er Wagile verkefnastjórnun?

Leiðir í að vinna agað en viðhalda sveigjanleika í verkefnum með Agile og Waterfall = Wagile

Fimmtudaginn 19. febrúar kl. 15.30 - 16.30

Efni fundar:

Torveldur framgangur verkefna - hvað veldur?

Erum við að beita réttum verkfærum?

Takmarkanir Agile og Waterfall aðferða í verkefnastjórnun

Hvað er Wagile?

Notagildi Wagile

Spurningar og umræður í lokin

Fyrirlesari

Dan Morris, pistlahöfundur og ráðgjafi fjölmargra virtra fyrirtækja eins og t.d. Infosys og IBM. Dan er
höfundur 3. bóka, hefur birt yfir 50 greinar og skrifar reglulega pistla á PEX network vefsíðunni um
verkefnastjórnun, BPM og upplýsingatækni.

Staðsetning: Össur, Grjóthálsi 5, 3. hæð.

Kynning Dan fer fram á ensku.

Fyrir hvern er fundarefnið: Verkefnastjóra, starfsmenn og stjórnendur sem koma að
verkefnavinnu, starfsmenn í gæða- og ferlamálum auk starfsmanna í UT málum.

Lean Value Stream Mapping, BPMN og ferlahugbúnaður

Lean Value Stream Mapping, BPMN og ferlahugbúnaður

Miðvikudaginn 12. nóvember 2014, frá kl. 8.30 til 10:00.
Efni fundar: Samantekt um BPM hugbúnaðarmarkaðinn - helstu lausnir fyrir ferlaskráningu og ferlastjórnun.

Hvað er nýtt í BPM hugbúnaði; hvað eru fyrirtæki að fást við í Lean, gæðamálum og BPM;
hvernig sjá fyrirtækin þróun á BPM hugbúnaði næstu árin?

iGrafx - Kynning á iGrafx lausninni.

ARIS - Kynning á ARIS lausninni.

Spurningar og umræður í lokin.

Fyrirlesarar:

Björgvin Harri Bjarnason, Verkefnastjóri (MPM), Icelandair

Henrik Naundrup Vester, iGrafx Nordic

Ingólfur Þorsteinsson, Advania (ARIS)

Staðsetning: Eimskip, Korngarðar 2 (Sundaklettur)

Kynning iGrafx fer fram á ensku.

Fyrir hvern er fundarefnið: Starfsmenn og stjórnendur sem vinna við Lean, gæðastjórnun,
verkefnastjóra, auk starfsmanna í þjónustu og áhugafólks um ferla og stjórnun.

Stjórnun breytinga með BPM áherslum

Annar fundur vetrarins verður haldinn í Vodafone fimmtudaginn 23. október hjá faghópi um stjórnun viðskiptaferla (BPM) til að kynna vinnu við TO BE ferla frá kl. 8.30 til 10.00.

Efni fundar:
Áherslur úr stjórnun viðskiptaferla (BPM) við breytingar í starfseminni
Endurhönnun ferla (TO BE) - BPM áherslur og praktísk mál

Dæmi: Hönnun og innleiðing á nýju ábendingaferli hjá Össur

Fyrirlesari

Magnús Ívar Guðfinnsson, MSc Stjórnun og stefnumótun, Quality Process Manager, Össur

Staðsetning: Vodafone, Skútuvogi 2

Fyrir hvern er fundarefnið: Starfsmenn og stjórnendur sem vinna að breytingum í rekstri;
starfsmenn gæðamála, verkefnastjóra, auk starfsmanna í þjónustu og áhugafólks um ferla
og stjórnun.

Núverandi staða - AS-IS ferlar.

Fyrsti haustfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður haldinn fimmtudaginn 18.september frá kl.08:30 til 10:00 að Hótel Natura - Bíósalur, Nauthólsvegi 52 (við Reykjavíkurflugvöll)
Á þessum fundi verða tekin fyrir eftirfarandi efni:

Umfjöllun um ferla: Skilgreining, útlit og innhald
Dæmi um flæðirit og deildarferla
Uppbygging og viðhald ferlahandbókar
Innsýn í ferlahandbók Mílu

Fyrirlesarar:
Guðmundur Oddsson, Phd. Lektor í Iðnaðarverkfræði Háskóla Íslands og
Benedikt Rúnarsson, gæða- og öryggisstjóri Mílu

Allir hjartanlega velkomnir.
Stjórnin

Alþjóðlegar umbætur lykilferla hjá Össuri (The Global Process Development Program)

Össur býður í heimsókn aðilum áhugasömum um ferlaumbætur, umbætur í upplýsingatækni og verkefnastjórnun. Í heimsókninni verður sagt frá vegferð verkefnastofns (Project Program) sem hefur það markmið að bæta lykil viðskiptaferla fyrirtækisins.

Nánari lýsing á verkefni:
‘‘The Global Process Development Project Program was established in 2011 as a strategic initiative to create value for customers, advance employees’ work and increase profitability. Management recognized the importance of improving services, architecture and streamlining processes in order to achieve this. The focus was on improving order fulfilment, service delivery and customer feedback processes to improve service and grow profits”

Gartner BPM Excellence Awards:
Í mars 2014 hlaut Össur verðlaun frá alþjóðlega ráðgjafafyrirtækinu Gartner fyrir árangur í ferlaumbótum þar sem aðferðafræði ‘‘Business Process Management“ (BPM) er nýtt til að auka árangur fyrirtækja. Nánari upplýsingar um þessi verðlaun má nálgast í eftirfarandi fréttatilkynningu frá Gartner: http://www.gartner.com/newsroom/id/2675915

Yngvi Halldórsson framkvæmdastjóri Upplýsingatækni og Viðskiptaferla mun í heimsókninni segja frá verkefnastofninum í heild sinni, aðferðafræði og þeim lærdómi sem draga má af vegferðinni. Aðrir
meðlimir BPM teymisins verða jafnframt á staðnum til að taka þátt í umræðum.

Kaffi og léttar veitingar í boði.
Staðsetning: Fundarsalurinn Esja á 4.hæð í Aðalbyggingu Össurar, Grjótháls 5.

Grunnatriði í stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) mun halda sinn fyrsta fund þann 11.apríl kl.08:30-09:50 í Ölgerðinni. Á stofnfundinum verður haldið erindi um grunnatriði í stjórnun viðskiptaferla (BPM), farið yfir dagskrána á næstunni auk þess sem óskað verður eftir 2 - 3 aðilum frá ólikum fyrirtækjum/stofnunum til viðbótar í stjórn faghópsins.

Skráning í faghópinn stjórnun viðskiptaferla (BPM) má finna á slóðinni: http://stjornvisi.is/hopur/stjornun-vidskiptaferla

Áhugasamir geta beint fyrirspurnum um hópinn til eftirfarandi aðila: Magnús Ívar Guðfinnsson, Össur hf. (mgudfinnsson@ossur.com), Benedikt Rúnarsson, Míla (benediktr@mila.is) og Erla Jóna Einarsdóttir hjá Ölgerðinni (erla.jona.einarsdottir@olgerdin.is)

Allir hjartanlega velkomnir og vonumst til að sjá sem flesta.
Stjórn faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?