Stjórnun viðskiptaferla (BPM): Liðnir viðburðir

ATH! VIÐBURÐI FRESTAÐ: Verkfærakista mannauðsstjórnandans í fjórðu iðnbyltingunni frestað

Tækifæri og ávinningur þess að nýta stafrænt vinnuafl (RPA) til sjálfvirknivæðingar á handvirkum ferlum

Eiríkur Ari Sigríðarson teymisstjóri í sjálfvirknivæðingu hjá Evolv kynnir tækifæri og ávinning þess að nýta stafrænt vinnuafl til sjálfvirknivæðingar á handvirkum ferlum innan fyrirtækja og stofnana. Eiríkur hefur síðastliðin þrjú ár tekið þátt í sjálfvirknivegferð margra af stærstu fyrirtækjum landsins og hefur því víðtæka reynslu af

-          þeim áskorunum og tækifærum sem því fylgir

-          á hvaða sviði sé best að byrja slíka vegferð

-          og hvenær stafrænt vinnuafl sé lausnin.

Breki Barkarson hefur tekið þátt í að stýra innleiðingu stafræns vinnuafls hjá Ósum í samvinnu við Evolv. Hann segir okkur frá stafrænu vinnuafli Ósa en lokaverkefnið hans í B.Sc. náminu í tölvunarfræði fjallaði um innleiðinguna þar sem Breki gerði ítarlega úttekt á kostnaði og ávinningi verkefnisins.

Viðburðurinn verður haldinn í fundarsalnum Fenjamýri í Grósku Bjargargötu 1, 102 Reykjavík frá kl 9:00-10:00

ATH. Eingöngu er um staðfund að ræða, ekki verður streymt frá fundinum. 

Hlökkum til að sjá þig :)

 

Aðalfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla

Hlekkur á fund 

Aðalfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla verður haldinn 4. maí klukkan 09:00-10:00. Allir félagsmenn Stjórnvísi eru velkomnir og áhugasamir geta boðið sig fram til stjórnar. 

Dagskrá fundar:

  • Uppgjör á starfsárinu
  • Kosning til stjórnar
  • Önnur mál

Fundurinn fer fram á Teams á hlekk fyrir ofan.

Allir sem hafa áhuga á stjórnun viðskiptaferla og vilja taka þátt að auka þekkingu geta haft samband við Erlu Jónu Einarsdóttur, fráfarandi formann faghópsins, erlaje@gmail.com, s: 8258111

Utanumhald um allt sem skiptir máli - stýring viðskiptaferla og stjórnkerfi

Click here to join the meeting

Að velja rétt kerfi eða leiðir til að halda utan um ferla, verklagsreglur og gæðaskjöl getur verið áskorun enda margt í boði. 

Á fundinum fáum við kynningar frá Helgu Kristjánsdóttur frá Isavia, Þóru Kristínu Sigurðardóttur frá  Eimskip og Erlu Jónu Einarsdóttur hjá Marel þar sem við fáum innsýn inn í hvaða ferlakerfi eru notuð. Hvers vegna þau voru valin, kosti og galla og hvernig kerfin virka. 

Markmið okkar með kynningunni er að miðla þekkingu við val á leiðum til stýringar á viðskiptaferlum. 

Kynning á Promapp (Lokaður fundur fyrir stjórn faghópsins)

Markþjálfadagurinn 2023 - Velsæld og árangur á framsýnum vinnustað

Markþjálfunardagurinn verður haldinn þann 2. febrúar næstkomandi undir yfirskriftinni ,,Velsæld og árangur á framsýnum vinnustað”. Þar mun ICF Iceland að venju leiða saman alþjóðlegt fagfólk sem deilir reynslu sinni af því hvernig þörf á nýrri nálgun í átt að árangri fyrirtækja byggir á þeirri trú að blómstrandi fólk og teymi séu forsenda þess árangurs.

Aðalfyrirlesarar Markþjálfunardagsins eru frumkvöðullinn og manneskja ársins Haraldur Þorleifsson, Tonya Echols margverðlaunaður alþjóðlegur PCC markþjálfi, og Kaveh Mir, stjórnendamarkþjálfi MCC sem situr í stjórn ICF International ásamt Tonya.

Harald þekkir hvert mannsbarn hér á landi fyrir m.a. Römpum upp Ísland verkefnið, auk þess sem hann var kosinn manneskja ársins. Hann hefur náð ótrúlegum árangri í sínum verkefnum hvort sem það eru hans persónulegu verkefni eða fyrirtækið Ueno sem hann byggði upp og seldi til Twitter. Hans erindi nefnist Function + Feelings. Tonya var valin stjórnendamarkþjálfi ársins af CEO Today Magazine, hún situr í ráðgjafateymi Forbes, hefur skrifað fjölda greina í Forbes og er í markþjálfateymi TED Talks. Kaveh hefur komið að stjórnendaþjálfun, breytingastjórnun, teymis-uppbyggingu, leiðtogaþróun og vinnustaðamenningu hjá fjölda alþjóðlegra fyrirtækjarisa á borð við Warner Bros, Google, Amazon, Lego, Deloitte, HSBC, Mars, Salesforce og CNN og verður gjöfull á reynslu sína í erindi sínu.

Það er okkur sannur heiður að fá stórstjörnur frá ICF International til okkar á Markþjálfunardaginn í ár, fólk með áratuga reynslu á stóra sviði markþjálfunar. Þau ætla að opna upp á gátt reynslu sína og viðskiptamódel á vinnustofunum sem ætlaðar eru fyrir markþjálfa og erum við mjög spennt að læra af þeim.

Auk þeirra Haraldar, Tonyu og Kaveh munu stíga á stokk þrjú fyrirlesarateymi: Aldís Arna PCC markþjálfi og Jón Magnús Kristinsson læknir, markþjálfarnir Anna María Þorvaldsdóttir ACC og Inga Þórisdóttir og Kristrún Anna Konráðsdóttir ACC markþjálfi og Davíð Gunnarsson framkvæmdastjóri Dohop. Þá mun þróunarstjóri hjá ICF International Malcom Fiellies PCC markþjálfi og þjálfunarstjóri hjá ICF Global vera með erindi um stuðning við starfsfólk í gegnum skipulagsbreytingar.

 

Markþjálfunardagurinn er stærsti árlegi viðburður félagsins. Vinnustofurnar verða haldnar 1. febrúar en ráðstefnan 2. febrúar. Miðasala er hafin á Tix og hvetjum við alla félaga að njóta dagsins, uppskerunnar og tengslanetsins. Viðburðirnir gerast ekki stærri.

 

Ef fyrirtækið þitt vill fá 8 manna borð eða bás er best að senda póst á icf@icf.is. Það er 20% afsláttur af miðaverðinu ef keyptir eru 5 miðar eða fleiri. Þetta er frábær dagskrá og hvetjum við alla sem hafa áhuga að skrá sig, þú ferð ríkari heim eftir þessa ráðstefnu. Að sjálfsögðu verður Stjórnvísir með bás eins og venjulega, þar sem Gunnhildur ofl. munu taka vel á móti þér/ykkur.

 

Við hlökkum til að sjá ykkur!

Ferlar í nýsköpunarfyrirtækjum - nauðsynlegir eða hamlandi?

Kynningar og umræður um stjórnkerfi og ferla í nýsköpunarfyrirtækjum. Til þess að svara spurningunni hvenær er þörf á því að staðla og besta vinnubrögð og hvort það sé hægt án þess að hefta nýsköpun fáum við til liðs við okkur Önnu Karlsdóttir frá Controlant og Paulu Vargas frá Hopp.

Anna Karlsdóttir starfar sem framkvæmdarstjóri gæðasviðs eða CQO hjá Controlant þar sem hún hefur starfað undanfarin 7 ár.  Anna er vélaverkfræðingur að mennt og hefur unnið í frumkvöðlafyrirtækjum í yfir 2 áratugi og sinnt þar ýmsum verkefnum. Hjá Controlant leiddi hún uppbyggingu gæðasviðsins og byggði upp stjórnkerfi fyrirtækisins.

Controlant er há­tækni­fyrir­tæki á sviði raun­tíma vöktunar­lausna fyrir al­þjóð­lega lyfja­iðnaðinn. Fyrirtækið var stofnað árið 2007 og hefur verið í gríðarlegum vexti undanfarin ár sem skýrist einna helst af því að tækni þeirra nýtist m.a. við flutning á bóluefnum.

Paula Vargas er með fjölbreyttan bakgrunn í þjónustu við viðskiptavini, reiknisstjórnun og í leiðtogahlutverki. Hún hefur starfað um nokkurt skeið í Íslandi og gengt ýmsum störfum eins og Key Account Manager, Operations Manager, Senior Customer Success Coordinator, Customer Success Coordinator, and Store Manager. Síðan í nóvember 2022 hefur hún verið í stöðu  Key Account Manager at Hopp. 

Hopp er sprotafyrirtæki sem var stofnað fyrir 3 árum og vinnur nú að því að skipuleggja og kortleggja alla megin ferla. Ein helsta áskorun þessa ört vaxandi fyrirtækis er sú að þekka og skilja lögin í öllum löndum þar sem þjónustan og ferlar eru innleiddir.

Fundurinn fer fram á íslensku og ensku.

ATH viðburðurinn er eingöngu staðfundur 

Bókakynning: The hard thing about hard thing. (lokaður fundur)

Kynning á ferlakerfi Landsbankans (lokaður fundur).

Heildarupplifun viðskiptavina (Omni Channel) aðferðafræði og innleiðing

Click here to join the meeting

Erindi frá Edda Blu­men­stein fram­kvæmda­stjóra framþró­un­ar versl­un­ar og viðskipta­vina hjá BYKO um Omni Channel, aðferðafræði og innleiðingu. 

Í fyrirlestrinum mun Edda kynna hugmyndafræðina Omni-channel og lykilþætti árangursríkrar Omni-channel stefnumótunar og innleiðingar. Edda mun einnig segja frá vegferð BYKO í þessu samhengi, frá því að fyrirtækið áttaði sig á þörfinni á umbreytingu úr Multi-channel yfir í Omni-channel, stefnumótunarferlinu og stöðu innleiðingarinnar.

Dr. Edda Blumenstein er framkvæmdastjóri Framþróunar verslunar og viðskiptavina hjá BYKO. Hlutverk sviðsins er að innleiða stefnu BYKO um bestu heildarupplifun viðskiptavinar í framkvæmdum og fegrun heimilisins. Edda situr í stjórn rannsóknarseturs verslunarinnar og í stjórn Ormsson, og er stundakennari við Háskólann á Bifröst. Edda er með B.Sc. í alþjóðamarkaðsfræði, MA í Fashion, Enterprise and Society og PhD frá Leeds University Business School þar sem hún rannsakaði Omni-channel retailing transformation og dýnamíska hæfni verslunarfyrirtækja.

Athugið að fundurinn verður haldinn í HR í stofu sem tekur 40 manns í sæti en honum verður einnig streymt af fólk á ekki heimangengt eða ef sætin fyllast. 

Innkaupaaðferðir til framtíðar hjá Isavia

Click here to join the meeting

Eyþóra Kristín Geirsdóttir, forstöðumaður innkaupa- og lögfræðideildar Isavia og Helga Kristjánsdóttir verkefnastjóri gefa okkur innsýn inn í innkaupaaðferðir til framtíðar hjá Isavia. 

  • Farið verður yfir innkaup sem stjórntæki við stefnumörkun og rekstur Isavia ásamt því að rekja stuttlega sögu, hlutverk og tilgang innkaupa- og lögfræðideildar hjá Isavia.

  • Lýst verður þeim skrefum sem félagið hefur tekið til að byggja upp sterka stýringu innkaupa og þeirri vegferð sem það er á við endurhönnun á aðferðum við dagleg innkaup.

Viðburðurinn fer fram á Teams

Ferlisnálgun stjórnkerfa

Click here to join the meeting

Maria Hedman vörueigandi hjá Origo mun fara yfir hvað þarf að hafa í huga við framsetningu ferla og mögulegar útfærslur eins og myndræn framsetning, texti eða tal.

Friðrik G. Guðnason forstöðumaður Högunar hjá Landsbankanum mun leiða okkur í gegnum hvernig Landsbankinn lítur út séð frá ferlum, hvernig stjórnkerfi ferla er hagnýtt til breytinga á starfseminni auk þess sem gefin verður innsýn í hvernig haldið er utan um ferla, regluverk, áhættur og staðla í ferlakerfi bankans.

 Umræður & spurningar

Aðalfundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á erla.einarsdottir@marel.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

1. Fara yfir viðburði sl. árið

2. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

3. Fyrirkomulag og umgjörð um fundi BPM faghópsins

4. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á BPM

4. Kosning stjórnar

5. Ræða stjórnarfundi, umgjörð (bókrýnifundir o.fl.) og tíðni ásamt dagskrá fyrir árið framundan 

 

F.h. stjórnar

Erla Jóna Einarsdóttir

Thinking Process aðferðafræðin

 

Join Zoom Meeting
https://us02web.zoom.us/j/88432123018?pwd=QkNhSnZsc2ZaY0dTOWhNV3h1NzcvZz09
Meeting ID: 884 3212 3018
Passcode: N94GGK

H. William Dettmer kynnir Logical Thinking Process aðferðafræðina

Logical Thinking Process er aðferð við úrlausn vandamála, byggð á hugmyndafræði Eli Goldratt, en margir kannast eflaust við metsölubók hans „The Goal“. Aðferðafræðin grundvallast á heildrænni hugsun (Systems Thinking) og nýtist einkar vel til að leysa falin en afdrifarík undirliggjandi vandamál og árekstra í fyrirtækjum og stofnunum.

H. William Dettmer er fremsti sérfræðingur heims í Logical Thinking Process og það er okkur mikil ánægja að fá hann til liðs við okkur á þessum fundi. Dettmer mun kynna aðferðafræðina, fjalla um ávinning sem má ná með notkun hennar, og segja frá áratuga reynslu sinni á þessu sviði. Dettmer var um árabil samstarfsmaður Eli Goldratt og er höfundur grundvallarritsins „The Logical Thinking Process – A Systems Approach to Complex Problem Solving“.

Á eftir erindi Dettmers fer Þorsteinn Siglaugsson, sérfræðingur í Logical Thinking Process, stuttlega yfir raunhæft dæmi úr bók sinni „From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“.

Í lokin verða umræður og verður hægt að senda inn spurningar á fundinn.

 

Hér má sjá gagnlegt kynningarefni sem ágætt er að skoða fyrir fundinn:

Myndband þar sem Dettmer útskýrir aðferðafræðina í stuttu máli: https://youtu.be/ekzUe6JGcNU

„From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“ eftir Þorstein Siglaugsson (klukkutímalesning): https://www.amazon.com/dp/B084X3XM61?

 

Stöðugar umbætur, ferlagreiningar og straumlínustjórnun úrelt á tímum 4. iðnbyltingarinnar?

Click here to join the meeting
Stöðugar umbætur, ferlagreiningar og straumlínustjórun, er það ekki bara búið og úrelt núna í fjórðu iðnbyltingunni með auknum fókus á stafræna þróun, hraða og snjallvæðingu?

Aðalheiður María Vigfúsdóttir, deildarstjóri gæða og umbóta hjá Völku leiðir okkur í gegnum áhugaverðar pælingar sem hún skrifaði nýlega áhugaverða grein um. (greinin er meðfylgjandi undir ítarefni). Við fáum einnig innsýn frá mjög reynslumiklum umbótasérfræðingum, þeim Rut Vilhjálmsdóttir hjá Strætó og Málfríði Guðný Kolbeinsdóttur hjá Ölgerðinni og reynum að svara spurningunni hvort stöðugar umbætur, ferlagreiningar og straumlínustjórnun er úrelt. 

BPM bókrýni fundur; The Goal, A process of ongoing improvement (lokaður fundur)

Lokaður fundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla þar sem við ræðum bókina The Goal, A process of ongoing improvement eftir Eliyahu M. Goldratt. 

Ferlagröftur (process mining), ávinningur og innleiðing

Click here to join the meeting
Á fundinum fáum við kynningu frá Shazleen Sanders BPM sérfræðing sem mun fara yfir grunn atriði process mining, ávinning og hvernig við getum tryggt árangursríka innleiðingu. 

Shazleen verður með hálftíma kynningu og við gerum ráð fyrir öðrum hálftíma fyrir spurningar og umræður. 

Fundurinn verður á ensku og aðeins 20 sæti í boði til að ná meiri dýpt í umræðurnar. 

 

 

Ferlavæðing Landsnets með einföldun stjórnunarkerfis í huga

Click here to join the meeting
Engilráð Ósk Einarsdóttir, verkefnastjóri gæðamála og samfélagsábyrgðar hjá Landsneti, mun fjalla um hvernig stjórnunarkerfi Landsnets hefur þróast og orðið einfaldara með aukinni ferlavæðingu.

Farið verður yfir ferðalagið sem felst í að gera ávallt betur í dag en í gær og hvernig umbótatækifæri finnast alls staðar, líka þegar verið er að keppa um Evrópumeistaratitilinn í Mýrarbolta

 

 Click here to join the meeting

Vegferð og ávinningur með Lean Six Sigma svarta beltis vottun

Viðburðurinn fer fram á Zoom og hérna er hlekkur á fundinn. Magnús Ívar Guðfinnsson sem var vottaður með svart belti í Lean Six Sigma fyrr á árinu, kynnir hvaða námskeið og áfanga er hægt að sækja til að bæta við Lean Six Sigma (LSS) þekkingu á vefnum, ásamt því að fara í umgjörð um vottunina, vegferðina og sjálft verkefnið sem þarf að skila skv. ákveðnum skilyrðum fyrir svarta beltis vottun. Verkefnið sem Magnús Ívar vann úrbótaverkefni á alþjóðlegu teymi sem vinnur úr og metur ábyrgðarkröfum frá viðskiptavinum Marel víðs vegar um heiminn. Farið er yfir DMAIC nálgunina við úrlausn mála sem upp koma í starfseminni. Alþjóðlaga viðurkenndar LSS vottanir á gula, græna og svarta beltinu er afar áhrifarík leið til að ná bættum árangri í rekstri og innhalda og hafa breiða skírskoðun í Lean, Six Sigma, ISO gæðastjórnun, stjórnun viðskiptaferla (BPM) og breytingastjórnun.

Aðalfundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) - fjarfundur

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á mgudfinnsson@gmail.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

1. Fara yfir viðburði sl. árið

2. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

3. Fyrirkomulag og umgjörð um fundi BPM faghópsins

4. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á BPM

4. Kosning stjórnar

5. Ræða stjórnarfundi, umgjörð (bókrýnifundir o.fl.) og tíðni ásamt dagskrá fyrir árið framundan 

 

F.h. stjórnar

Magnús Ívar Guðfinnsson, formaður

 

Upplifun viðskiptavina í hádeginu í dag - EXPERIENCE HACKER webinar með James Dodkins

Hann James Dodkins ætlar að halda klukkutíma fyrirlestur á netinu þar sem hann deilir hugmyndum um hvernig er hægt að bæta eitthvað tengt upplifun viðskiptavina.

Það verður að skrá sig hjá James hér.

I'm starting a new FREE webinar series called 'EXPERIENCE HACKER' it's where I share quick and easy ideas to improve something customer experience related in your company. Tuesday April 14th 1pm (UK) 8am (EDT) 5am (PDT) 10pm (AEST) This first webinar is all about quick and easy ideas to make your company more Customer-Centric WITHOUT having to get executive buy-in, a massive team or a ridiculous budget.

 

Spjallmenni til þjónustu reiðubúið - Morgunverðarfundur Advania

Hvernig nýtast gervigreind og máltækni við að bæta þjónustu við viðskiptavini?

Skráning hér hjá Advania

Aukin krafa viðskiptavina um meiri sjálfsafgreiðslu og betra aðgengi að þjónustu allan sólarhringinn er eitthvað sem fyrirtæki um heim allan þurfa að bregðast við ætli þau ekki að verða undir í samkeppninni. 

Á þessum fundi ætlum við að fjalla um framtíð þjónustuveitingar með gervigreindina að vopni. Segja frá samstarfsaðila Advania í spjallmennalausnum, fá reynslusögu frá viðskiptavini og tala um framtíð íslenskunnar í máltækni og þróunarstarf tengdri henni í Háskólanum í Reykjavík.

Hér er um að ræða morgunverðarfund sem enginn sá sem lætur sig bætta þjónustu við viðskiptavini sína varða ætti að láta framhjá sér fara.

Dagskrá fundarins:  

  • 08:00 - Húsið opnar
  • 08:30 - Velkomin til Advania – Ægir Már Þórisson, forstjóri Advania
  • 08:35 - Á íslensku má alltaf finna svar 
    Hvaða tækifæri felast í framþróun í máltækni fyrir fyrirtæki í landinu? Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM, Samstarf um íslenska máltækni, og Dr. Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Mál- og Raddtæknistofu Háskólans í Reykjavík og meðeigandi Tiro ehf, fjalla um máltækniáætlun Íslands, raddgagnasöfnun og nýjungar í talgreiningu fyrir íslensku.
    Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM
    Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Háskólanum í Reykjavík og meðeigandi Tiro

 

  • 09:00 - Nýting samræðugreindar (e. conversational AI) í þjónustu
    Í erindi sínu mun Jørgen segja frá lausn Boost.ai, fara yfir muninn á sýndaraðstoðarmanni (e. virtual agent) og spjallbotta (e. chatbot) ásamt því að fjalla um möguleika íslenskra fyrirtækja þegar kemur að nýtingu gervigreindar í þjónustu við sína viðskiptavini.   
    Jørgen Holst, sölustjóri hjá Boost.ai
  • 09:25 - Leiðin að skilvirkari þjónustu
    Sigurður segir frá vegferðinni við að snjallvæða þjónustuver LÍN með innleiðingu á spjallmenninu Línu, sem í dag sinnir fyrstu snertingu við viðskiptavini í gegnum netspjall.
    Sigurður Steinar Ásgeirsson, deildarstjóri innheimtudeildar hjá LÍN

 

Kynntu þér samstarf Advania og Boost.ai hér.

 

Skráning hér hjá Advania

 

Innleiðing á stjórnun viðskiptaferla (BPM) - lykilþættir í innleiðingu í starfseminni

Bókrýni á bókina Business Process Management: Practical Guidelines to Successful Implementations, eftir Jeston og Nelis. Sjá nánar um bókina á Amazon: https://www.amazon.com/Business-Process-Management-Guidelines-Implementations/dp/0750669217#customerReviews

Rýnt verður í efnistök í þessari yfirgripsmiklu bók um BPM nálgunina. Hópurinn mun ræða innihald bókarinnar og tengja við dæmi og t.d. það sem er að gerast í fyrirtækjum hjá þeim sem sækja fundinn. Bókrýnifundir sem þessi eru skemmtilegir og einstök leið til að ná djúpum umræðum um skilvirka stjórnun og hvernig má bæta verklag og þjónustu. Athugið takmörkuð sæti í boði. 

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

 

Hvað er verkefnastjórnun og hvar nýtist hún?

Hvað er verkefnastjórnun og hvar nýtist hún?

Við hefjum veturinn á kynningu á grunnatriðum verkefnastjórnunar.Fjallað verður um hvað felst í því að stýra verkefnum og hvar er hægt að beita aðferðafræði verkefnastjórnunar. Sveinbjörn Jónsson mun fara yfir nokkur dæmi um hvar og hvernig verkefnastjórnun nýtist til að ná árangri í verkefnum.

Hvort sem þú ert að rifja upp megináherslur í verkefnastjórnun eða ert að kynnast aðferðafræðinni þá er þetta rétti fyrirlesturinn til að fara á!

Fyrirlesari: Sveinbjörn Jónsson, verkfræðingur og MPM, samræmingarstjóri fjárfestingaverkefna hjá Isavia.

Staðsetning: Hlíðarsmári 15, 201 Kópavogi. 3.hæð til hægri, merkt Isavia

 

Viðskiptavinurinn í öndvegi - ávinningurinn með skráningu á vegferð og upplifun viðskiptavinarins

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) ásamt þjónustu- og markaðsstjórnarhópi á vegum Stjórnvísi verða með spennandi kynningar um skráningu á vegferð viðskiptavinarins og ávinning með slíkri vinnu í að bæta þjónustu. Áhersla verður lögð á að sýna hvernig slík skráning nýtist í að bæta viðskiptaferla í rekstrinum. Rætt verður hvernig fyrirtæki geta nýtt yfirlitið ásamt endurgjöf frá markaði í að bæta þjónustu sérstaklega þeim snertiflötum sem snúa að viðskiptavinum.
• Vilborg Þórðardóttir, sérfræðingur í Global Customer Experience hjá Marel, mun fjalla um skráningu á vegferð viðskiptavina Marel. Vilborg mun sýna yfirlit sem sýnir þjónustuvegferð viðskiptavina fyrirtækisins og hvernig Marel nýtir slíkar upplýsingar í að bæta þjónustu. Magnús Ívar Guðfinnsson, Global Service Excellence Manager hjá Marel, mun fylgja á eftir og sýna fram á mikilvægi þess að tengja ferla og skipulag við snertifleti við viðskiptavininn.
• Þá mun Ingibjörg Ásdís Ragnarsdóttir, Director Service & Customer Experience, kynna stofnun nýrrar Customer Experience deildar hjá Icelandair og tala um áskoranirnar og tækifærin. Hún mun einnig sýna okkur þeirra vegferð í bætingu á ferlum er varðar upplifun viðskiptavina Icelandair. 
• Þóra Kristín Sigurðardóttir, deildarstjóri í ferladeild Eimskip mun bjóða gesti velkomna og stýra fundinum.
• Það sem m.a. kemur fram á fundinum:
- Hver er ávinningurinn með skráningu á vegferð viðskiptavinarins?
- Dæmi um ramma sem sýnir vegferð og upplifun viðskiptavinarins
- Hvernig tengjast slíkur rammi um upplifun viðskiptana og persónusköpun viðskiptavina við viðskiptaferla í rekstrinum?
- Ávinningur og áskoranir við að hámarka ánægju viðskiptavina hjá þjónustufyrirtæki?

 Faghópar um stjórnun viðskiptaferla (BPM) og Þjónustu- og markaðshópur hjá Stjórnvísi. Vinsamlegast mætið tímanlega.

Á 1000 km hraða inn í framtíðina

Við höfum breytt um staðsetningu til að fá stærri sal og hleypa fleiri áhugasömum á viðburðinn. 


Hvernig má búa til bestu mögulegu stafrænu þjónustuna fyrir notendur?

Fjóla María Ágústsdóttir frá Stafrænt Ísland mun deila sinni þekkingu og gefa innsýn í verklag og tól „notendamiðaðar þjónustuhönnunar (e. design thinking)“. Fjóla hefur fengið umfangsmikla þjálfun í notendamiðaðri þjónustuhönnun frá Design Thinkers Academy í London og lauk nýlega viku námskeiði í Harvard Kennedy School í Digital Transformation for Government: Innovating Public Policy and Service. 

Fjóla María Ágústsdóttir er með MBA próf frá University of Stirling í Skotlandi, með alþjóðlega C vottun í verkefnastjórnun IPMA. Fjóla vann lengi sem stjórnendaráðgjafi hjá Capacent, rak eigið hönnunarfyrirtæki og var verkefnastjóri stórra samrunaverkefna innan stjórnsýslunnar. Fjóla er nú verkefnastjóri hjá verkefnastofu Stafrænt Ísland hjá Fjármála- og efnahagsráðuneytinu.

Hvað er efst á baugi í stjórnun viðskiptaferla (BPM)? Aðalfundur faghóps BPM

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður með opinn fund þar sem reifað verður niðurstöðum af þremur lokuðum fundum stjórnar fagshópsins sem haldnir hafa verið í vetur og í kjölfarið umræður um viðfangsefnið (bókin sem var til umræðu). Við hvetjum sem flesta til að mæta og sjá útkomu úr bókrýni úr þremur stjórnunar- og ferlabókum sem teknar voru fyrir og ræddar á vegum stjórnarinnar í vetur. Enginn þörf á að hafa lesið viðkomandi bækur, heldur er meginn áhersla lögð á umræður, tengingar og dæmi við störf okkar frá degi til dags. Fundurinn er frá kl. 8.30 til 9.45. Staðsetning ákveðin síðar. 

Í lok fundarins verður annar 30 mínútna fundur aðalfundur stjórnar BPM faghópsins settur og samantekt á starfinu lögð fram og ný stjórn skipuð. Óskað er eftir fleirum áhugasömum í stjórn BPM faghópsins. Vinsamlegast hafið samband við formann hópsins, Magnús Ívar Guðfinnsson (magnus.gudfinnsson@marel.com) eða varaformann, Þóru Kristínu Sigurðardóttir (thora.sigurdardottir@eimskip.is) fyrir aðalfundinn ef þið hafið áhuga á að taka þátt í starfi stjórnar faghópsins sem hefur verið afar líflegt í vetur.  

Jöfn og góð þjónusta - hvað þarf til? (lokaður fundur stjórnar BPM faghóps)

Lokaður fundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem rætt verður um hvað þarf til að veita trausta og góða þjónustu? Hvaða áherslur í ferlamálum þarf til að ná jöfnu og stöðugu þjónustustigi fyrir viðskiptavini. Bókin The Effortless Experience verður notuð sem útgangspunktur í umræðum stjórnar faghópsins og niðurstöður um bókina og helstu ályktanir rædda og skráðar.

Virðisdrifnir viðskiptaferlar (BPM) - lokaður fundur stjórnar

Stjórn faghóps um stjórnun viðskiptaferla heldur fund um virðisdrifna viðskiptaferla (BPM). Um er að ræða lokaðan fund stjórnar faghópsins. 

Endurhönnun viðskiptaferla (lokaður fundur stjórnar faghóps BPM)

Lokaður fundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) þar sem endurhönnun viðskiptaferla verður til umfjöllunar. 

Ferlaskráning - helstu þættir

Fundur stjórnar faghóps um um stjórnun viðskiptaferla (BPM) um þá þætti sem þurfa að vera til staðar þegar unnið er að skráningu ferla. Rætt um hópstarf og vinnustofur í skráningu ferla sem og útlit og innihald ferla; flæðirita, deildarferla, verklagsreglna og leiðbeininga. 

Straumar og stefnur í BPM - framtíðin í ferlamálum.

Á fundinum verður rætt um strauma og stefnur í BPM undanfarin misseri og það helsta sem blasir við í ferlamálum hjá fyrirtækjum og stofnunum í nánustu framtíð. 

Aðalfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður haldinn miðvikudaginn 30. maí frá kl. 8.30 til 10.00 hjá Marel Austurhrauni 9, Garðabæ. Auk þess sem farið verður yfir starf faghópsins í vetur og kosið í nýja stjórn.

Við hvetjum alla áhugasama sem hafa vilja taka þátt í starfinu að gefa kost á sér í stjórn faghópsins.

Fyrirspurnir eða ábendingar um störf hópsins er hægt að senda á magnus.gudfinnsson@marel.com eða thora.sigurdardottir@eimskip.com  

Hvernig nýtist viðurkenndur ferlarammi við að bæta þjónustu

Viðurkenndur ferlarammi eins og ráðgjafafyrirtækið Noventum beitir með viðskiptavinum sínum auðveldar ferlaskráningu og breytingar hjá fyrirtækjum og stofnunum. Noventum nýtir slíkan ferlaramma í verkefnum við að bæta þjónustu hjá viðskiptavinum fyrirtækisins víða um Evrópu og í Bandaríkjunum með góðum árangri. Hilbrand Rustema, framkvæmdastjóri Noventum, kynnir ferlarammann, notagildi og dæmi um notkun hjá viðskiptavinum fyrirtækisins við að bæta þjónustu. 

Kynningin er ætluð starfsmönnum, stjórnendum og sérfræðingum sem vinna að breytingum í starfseminni; í gæðamálum auk ferla- og þjónustumálum hjá fyrirtækjum og stofnunum. Áhersla er á ferlaskráningu, breytingastjórnun, ásamt mikilvægi lykilmælikvarða (KPIs). Þá verða tækninýjungar eins og IoT í að bæta þjónustu ræddar.  

 

Erindið verður á ensku.

Er ekki nóg að vera Lean! / Aðalfundur faghóps um BPM

Formaður faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM), Magnús Ívar Guðfinnsson, verður með kynningu á mismunandi leiðum í að straumlínulaga og samhæfa starfsemina með það að leiðarljósi að bæta þjónustu og gæði. Rætt verður um ólíkar leiðir sem hafa sammerkt að hafa ferla í forgrunni og nokkuð vel þekktar við að ná bættum árangri í starfseminni: Lean, BPM, Six Sigma og gæðastjórnun/ISO. Farið veðrur yfir hvaða áherslur eru að baki þessum aðferðum í stjórnun og hvað hentar vel í hvaða samhengi.
Eftir kynninguna og umræður í ca. klst. hefst aðalfundur BPM hópsins og stendur frá kl. 9.30 til 10.00. Bjóðum nýja meðlimi í faghópinn um stjórnun viðskiptaferla velkomna á kynninguna sem og á aðalfundurinn sem einnig er opinn öllum. Dagskrá aðalfundar: Val í stjórn, dagskrá framundan og umræða um starfið. Önnur mál.
Stjórn fagshóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Aðalfundur faghóps um BPM

Aðalfundur faghóps um BPM ferla verður haldinn í beinu framhaldi erindi sama dag.
Á aðalfudni verður upplýst um breytingar á stjórn, en nokkrir í stjórn sjá sér ekki fært að halda áfram starfinu en aðrir hafa óskað eftir að koma að starfinu. Öllum meðlimum Stjórnvísi er velkomið að bjóða sig fram í stjórn. Við munum raða í nýja stjórn, skipa formann og varaformann stjórnar ásamt því að fara yfir liðið ár og skoða það sem er framundan í starfi hópsins.

Áhugasamir aðilar um að koma í stjórn er bent á að hafa samband við formann fahgópsins eða framkvæmdastjóra Stjórnvísi.

Fundurinn verður í stofu 131 í Nátttúrufræðihúsinu Öskju (við Sturlugötu), Háskóla Íslands.

RapidValue - Virðisdrifnir viðskiptaferlar og þekkingarstjórnun í Microsoft viðskiptahugbúnaði

Pétur Snæland frá To-increase hugbúnaðarfyrirtækinu (www.to-increase.com) mun halda kynningu um rafræna viðskiptaferla þar sem m.a. eftirfarandi kemur fram:

RapidValue - Virðisdrifnir viðskiptaferlar og þekkingarstjórnun í Microsoft viðskiptahugbúnaði

· Virðisdrifnir viðskiptaferlar - Lykill að árangursríkri innleiðingu og notkun viðskiptahugbúnaðar

· RapidValue - Innleiðingar, prófanir og þjálfun byggð á stefnu stjórnenda

Pétur mun ræða um BPM nálgun hjá To-increase, ræða þann ávinning sem felst í að fjárfesta í lausn To-incerase og loks sjálfa eiginleika á lausninni.

Að loknu erindi Péturs sem er um klukkustund munum við upplýsa um breytingar á stjórn, en nokkrir í stjórn sjá sér ekki fært að halda áfram starfinu en aðrir hafa óskað eftir að koma að starfinu. Öllum meðlimum Stjórnvísi er velkomið að bjóða sig fram í stjórn. Við munum raða í nýja stjórn, skipa formann og varaformann stjórnar ásamt því að fara yfir liðið ár og skoða það sem er framundan í starfi hópsins.
Fundurinn verður í stofu 131 í Nátttúrufræðihúsinu Öskju (við Sturlugötu), Háskóla Íslands.

Frá mælingu til umbóta: LEAN ferlaverkefni á bráðamóttöku- aðferðarfræðin ,,á gólfinu".

Í erindinu verður rekið með hvaða hætti LEAN verkfærin eru notuð á bráðamóttöku til þess að ná fram umbótum í þjónustuferlum við sjúklinga. Fylgt verður eftir ferlaverkefni og fjallað um lærdóminn sem verður til í gegnum prófanir þar til fullhannaður þjónustuferill verður til.

Fyrirlesari erGunnhildur Peiser, Verkefnastjóri á Flæðisvið Landspítalans

Staður og stund: Þriðjudaginn 10.maí kl. 15:00 í Hringsal Barnaspítalans

Stjórnun gæða og þekkingarstjórnun með ferlum hjá Icelandair ITS

• Viktor Vigfússon og Lilja Scheel Birgisdóttir, Icelandair ITS kynna uppsetningu á ferlamódeli hjá ITS sem innhildur ferla og leiðbeiningar sem starfsmenn nýta við tæknirekstur flugvéla hjá Icelandair.
• Hvernig ferlar eru nýttir að tryggja gæði í vinnubrögðum; við að viðhalda þekkingarstigi í starfsemi sem og hraða þjálfun nýrra starfsmanna
• Ferlamódel sem byggir á lausn frá Holocentric sem starfsmenn nota í daglegum störfum sýnt
• Rætt um viðhald og uppfærslu á ferlamódelinu
• Hvaða áskoranir eru í að reka ferlamódel sem miðar að auknu þekkingarstigi í starfseminni og stöðugum úrbótum?
• Spurningar og umræður í lokin

ÁSKORANIR OG ÁVINNINGURINN AF STJÓRNUN VIÐSKIPTAFERLA (BPM)

Magnús Ívar Guðfinnsson, MSc, fjallar um helstu áskoranir við að koma ferlastjórnun á koppinn í fyrirtækjum og stofnunum. Einnig verður farið yfir þann ávinning sem felst í því að skilgreina og stjórna ferlum sem auðlindum í starfseminni. Einnig verður farið yfir:
Hverjar eru áskoranir í starfseminni í dag - hverju breytir BPM?
Hver er munurinn á BPM og Lean, gæðastjórnun o.fl.
Hvar og hvernig skal hefja vinnu við BPM
Skráning ferla
Hvert er notagildið og ávinningurinn af BPM?
Lögð verður áhersla á að kynna efnið á einfaldan, aðgengilegan hátt m.a. með dæmum. Vonast er eftir líflegum umræðum í kjölfar kynningar.

  1. nóv. 2015

kl. 8.30 til 10.00
Ölgerðin, Grjóthálsi 7 - 11

ÁVINNINGURINN MEÐ RAFRÆNUM VIÐSKIPTAFERLUM

ÁVINNINGURINN MEÐ RAFRÆNUM VIÐSKIPTAFERLUM
Frá kl. 8.30 til 10.00

  1. Opnun fundar frá formanni BPM hópsins kl. 8.30
  2. Guðmundur Helgason, Íslandsbanka
    Ræðir uppsetningu, áherslur og ávinning rafrænna viðskiptaferla úr fyrra starfi sínu hjá tryggingafélaginu VÍS og tilfærslu á verklagi á milli fyrirtækja
  3. Mika Leonsari, QPR Software Plc. og Sigurður Jónsson, Staka
    Ræða þróunina á markaði fyrir BPM hugbúnaðarlausnir og koma með dæmi um notagildi QPR við úrbætur á ferlum
  4. Spurningar / Umræður

Sveigjanleiki og agi í verkefnum: Hvað er Wagile verkefnastjórnun?

Sveigjanleiki og agi í verkefnum: Hvað er Wagile verkefnastjórnun?

Leiðir í að vinna agað en viðhalda sveigjanleika í verkefnum með Agile og Waterfall = Wagile

Fimmtudaginn 19. febrúar kl. 15.30 - 16.30

Efni fundar:

Torveldur framgangur verkefna - hvað veldur?

Erum við að beita réttum verkfærum?

Takmarkanir Agile og Waterfall aðferða í verkefnastjórnun

Hvað er Wagile?

Notagildi Wagile

Spurningar og umræður í lokin

Fyrirlesari

Dan Morris, pistlahöfundur og ráðgjafi fjölmargra virtra fyrirtækja eins og t.d. Infosys og IBM. Dan er
höfundur 3. bóka, hefur birt yfir 50 greinar og skrifar reglulega pistla á PEX network vefsíðunni um
verkefnastjórnun, BPM og upplýsingatækni.

Staðsetning: Össur, Grjóthálsi 5, 3. hæð.

Kynning Dan fer fram á ensku.

Fyrir hvern er fundarefnið: Verkefnastjóra, starfsmenn og stjórnendur sem koma að
verkefnavinnu, starfsmenn í gæða- og ferlamálum auk starfsmanna í UT málum.

Lean Value Stream Mapping, BPMN og ferlahugbúnaður

Lean Value Stream Mapping, BPMN og ferlahugbúnaður

Miðvikudaginn 12. nóvember 2014, frá kl. 8.30 til 10:00.
Efni fundar: Samantekt um BPM hugbúnaðarmarkaðinn - helstu lausnir fyrir ferlaskráningu og ferlastjórnun.

Hvað er nýtt í BPM hugbúnaði; hvað eru fyrirtæki að fást við í Lean, gæðamálum og BPM;
hvernig sjá fyrirtækin þróun á BPM hugbúnaði næstu árin?

iGrafx - Kynning á iGrafx lausninni.

ARIS - Kynning á ARIS lausninni.

Spurningar og umræður í lokin.

Fyrirlesarar:

Björgvin Harri Bjarnason, Verkefnastjóri (MPM), Icelandair

Henrik Naundrup Vester, iGrafx Nordic

Ingólfur Þorsteinsson, Advania (ARIS)

Staðsetning: Eimskip, Korngarðar 2 (Sundaklettur)

Kynning iGrafx fer fram á ensku.

Fyrir hvern er fundarefnið: Starfsmenn og stjórnendur sem vinna við Lean, gæðastjórnun,
verkefnastjóra, auk starfsmanna í þjónustu og áhugafólks um ferla og stjórnun.

Stjórnun breytinga með BPM áherslum

Annar fundur vetrarins verður haldinn í Vodafone fimmtudaginn 23. október hjá faghópi um stjórnun viðskiptaferla (BPM) til að kynna vinnu við TO BE ferla frá kl. 8.30 til 10.00.

Efni fundar:
Áherslur úr stjórnun viðskiptaferla (BPM) við breytingar í starfseminni
Endurhönnun ferla (TO BE) - BPM áherslur og praktísk mál

Dæmi: Hönnun og innleiðing á nýju ábendingaferli hjá Össur

Fyrirlesari

Magnús Ívar Guðfinnsson, MSc Stjórnun og stefnumótun, Quality Process Manager, Össur

Staðsetning: Vodafone, Skútuvogi 2

Fyrir hvern er fundarefnið: Starfsmenn og stjórnendur sem vinna að breytingum í rekstri;
starfsmenn gæðamála, verkefnastjóra, auk starfsmanna í þjónustu og áhugafólks um ferla
og stjórnun.

Núverandi staða - AS-IS ferlar.

Fyrsti haustfundur faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM) verður haldinn fimmtudaginn 18.september frá kl.08:30 til 10:00 að Hótel Natura - Bíósalur, Nauthólsvegi 52 (við Reykjavíkurflugvöll)
Á þessum fundi verða tekin fyrir eftirfarandi efni:

Umfjöllun um ferla: Skilgreining, útlit og innhald
Dæmi um flæðirit og deildarferla
Uppbygging og viðhald ferlahandbókar
Innsýn í ferlahandbók Mílu

Fyrirlesarar:
Guðmundur Oddsson, Phd. Lektor í Iðnaðarverkfræði Háskóla Íslands og
Benedikt Rúnarsson, gæða- og öryggisstjóri Mílu

Allir hjartanlega velkomnir.
Stjórnin

Alþjóðlegar umbætur lykilferla hjá Össuri (The Global Process Development Program)

Össur býður í heimsókn aðilum áhugasömum um ferlaumbætur, umbætur í upplýsingatækni og verkefnastjórnun. Í heimsókninni verður sagt frá vegferð verkefnastofns (Project Program) sem hefur það markmið að bæta lykil viðskiptaferla fyrirtækisins.

Nánari lýsing á verkefni:
‘‘The Global Process Development Project Program was established in 2011 as a strategic initiative to create value for customers, advance employees’ work and increase profitability. Management recognized the importance of improving services, architecture and streamlining processes in order to achieve this. The focus was on improving order fulfilment, service delivery and customer feedback processes to improve service and grow profits”

Gartner BPM Excellence Awards:
Í mars 2014 hlaut Össur verðlaun frá alþjóðlega ráðgjafafyrirtækinu Gartner fyrir árangur í ferlaumbótum þar sem aðferðafræði ‘‘Business Process Management“ (BPM) er nýtt til að auka árangur fyrirtækja. Nánari upplýsingar um þessi verðlaun má nálgast í eftirfarandi fréttatilkynningu frá Gartner: http://www.gartner.com/newsroom/id/2675915

Yngvi Halldórsson framkvæmdastjóri Upplýsingatækni og Viðskiptaferla mun í heimsókninni segja frá verkefnastofninum í heild sinni, aðferðafræði og þeim lærdómi sem draga má af vegferðinni. Aðrir
meðlimir BPM teymisins verða jafnframt á staðnum til að taka þátt í umræðum.

Kaffi og léttar veitingar í boði.
Staðsetning: Fundarsalurinn Esja á 4.hæð í Aðalbyggingu Össurar, Grjótháls 5.

Grunnatriði í stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Faghópur um stjórnun viðskiptaferla (BPM) mun halda sinn fyrsta fund þann 11.apríl kl.08:30-09:50 í Ölgerðinni. Á stofnfundinum verður haldið erindi um grunnatriði í stjórnun viðskiptaferla (BPM), farið yfir dagskrána á næstunni auk þess sem óskað verður eftir 2 - 3 aðilum frá ólikum fyrirtækjum/stofnunum til viðbótar í stjórn faghópsins.

Skráning í faghópinn stjórnun viðskiptaferla (BPM) má finna á slóðinni: http://stjornvisi.is/hopur/stjornun-vidskiptaferla

Áhugasamir geta beint fyrirspurnum um hópinn til eftirfarandi aðila: Magnús Ívar Guðfinnsson, Össur hf. (mgudfinnsson@ossur.com), Benedikt Rúnarsson, Míla (benediktr@mila.is) og Erla Jóna Einarsdóttir hjá Ölgerðinni (erla.jona.einarsdottir@olgerdin.is)

Allir hjartanlega velkomnir og vonumst til að sjá sem flesta.
Stjórn faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?