Stafræn vegferð - Stafrænt Ísland

Verkefnastofan Stafrænt Ísland býður í heimsókn.

Á vegum Fjármála og efnahagsráðuneytisins er starfrækt verkefnastofan Stafrænt Ísland sem vinnur að ýmsum verkefnum sem snúa að því að gera ferla stafræna hjá hinu opinbera.

Guðlaug Dröfn Þórhallsdóttir verkefnastjóri fer yfir helstu verkefni, aðferðafræði og áskoranir.

 

Staðsetning

Fjármála- og efnahagsráðuneytið

Arnarhvoli við Lindargötu 
101 Reykjavík 

Viðburður er liðinn

Staðsetning viðburðar

Tengdir viðburðir

Áskoranir í stafrænni þjónustu

Við fáum sérfræðing frá Rafrænni Þjónustumiðstöð hjá Reykjavíkurborg og Kristín Björk Bjarnadóttir, forstöðumann stafrænnar þróunar hjá Vodafone til deila sinni vegferð með okkur.  Meðal annars verður fjallað um "bottaþróun" á "workplace" sem innri þjónustutól. 

Nánari upplýsingar síðar. 

Ánægðari viðskiptavinir - Vegferð Sjóvá

Nánari upplýsingar koma von bráðar. 

RÁÐSTEFNA UM ÞJÓNUSTU OG HÆFNI

Faghópur um þjónustu og markaðsstjórnun vekur athygli á eintaklega áhugaverðri ráðstefnu sem haldin verður í Nauthól þann 29.nóvember. Ráðstefnan er á vegum Starfsmenntasjóðs VR og efnistök unnin í samstarfi við Stjórnvísi.  
Skráning fer fram hér  
Ráðstefnan ber yfirskriftina "Framtíð íslenskrar verslunar - erum við tilbúin?"
Hér má sjá allar upplýsingar um ráðstefnuna
 

Stafræn þjónusta, þarf meira til en góða vefsíðu?

Undanfarin misseri hefur Kolibri unnið náið með TM að þróa stafrænar lausnir í þjónustu. Ein útkoman er TM appið þar sem kosið var að fara óhefðbundnar leiðir til að veita betri þjónustu og auka hagræðingu í að vinna úr tjónstilkynningum.

 

Steinar, hönnuður hjá Kolibri, mun fjalla almennt um áskoranir og aðferðir til að þjónusta kúnna vel á stafræna vegu og svo munu Hugi, forritari hjá Kolibri, ásamt Björk, framkvæmdastjóra  tjónaþjónustu, fara yfir TM appið og skoða árangurinn sem það hefur skilað.

Markaðsmál, persónuleiki vörumerkja, stafræn tækifæri og þjónusta

Þær Ósk Heiða Sveinsdóttir markaðstjóri Trackwell og Sesselía Birgisdóttir forstöðumaður stafrænnar miðlunar og markaðsmála hjá Advania munu fjalla um markaðsmál og þjónustu útfrá hinum ýmsum hliðum ásamt persónuleika vörumerkja. Einnig verður komið inná samtal við viðskiptavini og upplifun þeirra ásamt stafrænum tækifærum. 

Ósk Heiða er þriggja bransa kona, með reynslu sem markaðsstjóri í IT, retail og ferðaþjónustu og hefur tekið þátt í því að markaðssetja allt frá kjötfarsi til hátæknilausna. Hún hefur verið virk í að skrifa greinar um áhugaverð málefni varðandi þjónustu- og markaðsmál. 

Hér má finna tengla á nokkrar nýlegar greinar eftir Ósk Heiðu:


Verslun Advania flytur í stafræna heima
Sesselía Birgisdóttir fjallar um stafræna vegferð Advania í þjónustu og sölu til viðskiptavina. Að ráðast í viðamiklar breytingar á söluleiðum er heilmikil áskorun, bæði fyrir starfsfólk og viðskiptavini. Sesselía deilir með okkur hvernig stafrænar breytingar hjá fyrirtækinu hafa haft áhrif á sölu og þjónustuupplifun viðskiptavina.

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?